abigail's POV
it's morning already and there's no class...
gumising ako at umupo tiningnan ko ang paligid ko at tulog parin silang lahat...si cloud nandito parin sa tabi ko natulog...
tumayo ako at bumaba.
"morning tita..." bati ko at umupo sa lamesa.
"bakit ikaw lang ang gising?" sinabi niya habang nilapag niya plato,kutsara at tinidor sa harapan ko. "gisingin mo nga si yukio..." tumango ako at tumayo ulit at nag lakad sa taas.
inuyog ko si kuya ng mahina "kuya gising ka na..." unting-unti nang minulat ni kuya ang kanyang mata "kuya pinagising ka ni tita..." tumayo ako at lumabas.
isang oras na pero hindi parin lumabas si kuya puntahan ko kaya siya?
unting-unti kong binuksan ang door pag kita ko tulog pa silang lahat pati si kuya tsk!
inuyog ko si kuya. "hoy! kuya ano?! gumising ka na?!" nag whisper lang ako."tsk! get out!" medyo malakas ang boses niya pero hindi naman sila gumising.
"pinagising ka kasi ni tita eh!" inuyog ko siya ng inuyog.
"tsk! hinat-hina-chan!" naki ngisi niyang sinabi habang sira pa rin ang mga mata niya.
"tsk!" lumabas ako ng kwarto.
ayokong tawagin ako nun nakakainis! grr!!! i'll give you my sweet revenge! :Dunti-unti akong pumasok sa kwarto ulit pag tingin ko buti hindi parin siya gumising.
buti nlang sa sahig siya nakahiga now's my time!unti-unti akong lumapit sa kanya...
and1...
get ready
2...
set..
3...
go!!!
tinapunan ko siya ng isang pitsel na tubig at may maraming ice kaya ang sombranggggg lamig! brr...!!!
nagulat siya at agad naman itong tumayo "what the fuck?!" haha!
gumising na silang lahat dahil sa sigaw ni kuya. "what the hell did you do abigail?!" tumingin siya sa kanyang kawatan "fuck! so cold!" dali-dali siyang tumakbo papuntang c.r..."what was that?" tanong ni eliz.
tumingin sila lahat sa akin at nag smirk ako."my sweetest revenge..." naka ngisi naman ako.
nung dumating si kuya naka bihis na siya.
nag death glare siya sa akin pero syempre hindi ako nag papatalo nag sweet smile ako sa kanya. :)
bwahahaha!!!!tawa kami ng tawa except kay yukio na pulang-pula ang mukha dahil sa galit.kinwento ko sa kanila bakita ko siya tinapunan ng tubig! hahaha!!! at saka yung reaction niya...
hehe!!! sarap talaga asarin si kuya bawahahah!!!!!
see you in the next chapter...
BINABASA MO ANG
My Facebook Boyfriend
Fiksi PenggemarMy Facebook Boyfriend... bakit? hindi ko alam ang gagawain ko,hindi ko alam ang sasagutin ko sa kanya... mahal niya raw ako pero...sa facebook palang kami nagkilala,we didn't even met...yet. What should i do? hello guy's this is my third book yey...