Chương 0

1.7K 73 8
                                    

Summary:

Sẽ ở bên nhau mãi . . .Tay sẽ nắm lấy tay.

____________________________________________________________________________________

Một chàng trai tóc nâu với khuôn mặt tinh nghịch đưa tay vào trong chiếc túi màu xanh đặt cạnh ngọn nến đang thấp lên một thứ ánh sáng kì ảo chiếu rọi khắp căn phòng không có một ánh đèn. Đó là thứ ánh sáng duy nhất để mọi người trong căn phòng có thể nhìn thấy khuôn mặt của nhau.

-Á à, tôi bóc trúng cậu này! - Chàng trai đó khi bóc trúng tên anh chàng bạn thân của mình, miệng liền nở một nụ cười như được mùa.

Anh ta chạy đến chỗ ngồi của người bạn thân, khoác vai cậu một cách thân mặt.

-Nghe tôi hỏi đây! - Anh chàng chỉ vào người con gái với mái tóc màu vàng nhạt ngồi trước mặt mình và cất lên câu hỏi khiến cả căn phòng thích thú.

-Cậu thích cô ấy phải không? Dạo này, ánh mắt của cậu luôn hướng về phía cô gái đó! Ấy ấy đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó! Nói thật đi, cô ấy có phải người cậu thích không?

Người bị hỏi nhìn người hỏi bằng ánh mắt hình viên đạn. Cậu thở dài nhìn anh ta rồi nhìn sang người con gái trước mặt. Mấy người nay ăn phải cái gì mà ảo tưởng thế không biết? Tìm đâu ra thông tin đó mà phan mấy câu chắc nịch vậy?

- Người tôi thích không phải là cậu ta!! - Cậu nói bằng giọng lanh tanh, không thèm để ý đến cảm xúc của người con gái bé nhỏ đang ở trước mặt mình.

Cô gái đó nhìn cậu bằng ánh mắt đọng nước ánh lên tia thất vọng não nề. Tại sao câu nói ấy mà con người đó có thể nói ra một cách ung dung và vô tình như thế! Cô gái bên cạnh vội lấy khăn giấy đưa cho cô gái đó.

Cậu tiếp tục bổn phận trả lời câu hỏi.

- Người tôi thích...

Lúc này câu nói của cậu có chút ngập ngừng khiến cho mọi người càng cảm thấy tò mò. Bình thường thì cậu chàng này rất kiệm lời à nha. Hỏi cả một đoạn văn thì trả lời vỏn vẹn có mấy chữ à. Mọi ánh mắt chờ đợi dồn vào anh. Riêng có một người không thèm đưa ánh mắt mình tới anh, cô ấy đang bận lo lắng cho cô bạn thân của mình- người mà anh vừa làm cho tổn thương.

-Người tôi thích rất kì lạ! Là người tôi luôn hướng ánh mắt tới nhưng chưa bao giờ ánh mắt của cô ấy nhìn vào tôi!

Cả căn phòng lặng đi. Họ không thể đoán ra người con gái bí ẩn mà cậu nhắc đến là ai vì những gì cậu nói quả thật che giấu thân phận của cô gái đó rất tốt. Để bầu không khí trở lại bình thường, anh chàng tinh nghịch vừa nãy lên tiếng.

- Á ha ha, đến lượt cậu bóc đó!!

Cậu đưa tay vào chiếc túi màu xanh, bóc ra một mãnh giấy. Nụ cười nhếch lên trên đôi môi ấy.

-Cậu! - Cậu chỉ vào cô gái đó, giọng nói có chút nhẹ hơn bình thường. - Những gì tôi nói khi nãy có làm cậu ghét tôi không?

Cô gái được hỏi liền giật mình, không kịp phản ứng. Cô tròn mắt nhìn cậu khó hiểu rồi cuối cùng cũng trả lời.

-Ừm..... Tôi không thể nói là tôi ghét cậu được. Vì mấy chuyện này phức tạp lắm. Tình cảm mà... thật sự nó rất khó kiểm soát. Vậy đó, đến phiên tôi bốc - Cô tránh nhìn vào ánh mắt của cậu, trả lời xong liền lờ đi chuyện khác.

Cô gái tóc vàng nhạt bên cạnh liền khẽ hỏi nhỏ vào tai cô bạn thân mình một điều gì đó. Thấy bạn mình gật đầu, cô khẽ cười sau đó nhìn sang người con trai vừa rồi. Cô xin mạn phép phá luật của trò chơi này một tí.

- Cậu! Tôi có thể cảm nhận được và biết người cậu thích là ai! Nhưng tôi và người đó thật sự giống nhau, vậy tại sao cậu không có cảm giác với tôi?

Cậu nhếch mếp cười khinh khỉnh. Giám so sánh người con gái cậu thích với chính bản thân rẻ tiền của mình sao, nhảm nhí.

-Đừng tùy tiện so sánh như thế !! Tôi không thích cậu đơn giản là tôi không thích vậy thôi!

- Vậy khác chỗ nào!! Tôi có chỗ nào không ổn sao? - Khóe mi cô bắt đầu rưng rưng.

Cậu chán nản đứng dậy, ra hiệu cho cậu bạn thân bên cạnh ra vẻ "tôi xin kiếu, không chơi nữa".

-Đứng lại! Cậu đang đùa với tôi sao!?

Cậu khẽ dừng lại một chút, ấy mắt nhìn cô gái đó rồi nhìn sang cô gái đang nói chuyện với mình.

-Tôi chỉ là không ưa nổi cậu !!

_______________________________

P/s : ai đoán được ai là ai không :). Đoán đúng chap sau ta tặng người đó :))) (nhớ chọn cung nha mấy nàng :))) )

[Zodiac]-[12 chòm sao] Một chuyện tình!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ