CHAPTER FOUR : THANKYOU FOR THE BROKEN HEART </3

356 8 6
                                    

--------------------------------

Matagal ko din Tinago kay Kuya Dylan Ang Nararamdaman ko .

Pero Dumating na ang Panahon na Dii ko na Napigilan Ang Nararamdaman ko .. 

Kaya Hindii na Ako Nagdalawang Isip na IPAGTAPAT NA ITO KAY KUYA DYLAN ! ..

=======================

Kinabukasan , 

.

.

Naglalakad Ako Papauwi galing sa University Nang NakasaLubong ko sii Kuya Dylan ..

.

.

.

.

Siguro nga ito na ang Tamang Panahon Para sabihin Sakanya Ang Nararamdaman ko .. 

Na MAHAL KO NA SIYA !!

.

.

.

Pero di ko Maiwasan na Makaramdam ng Kaba sa Aking Dibdib ..

.

.

Maya maya Ay Nilapitan nya ako ..

.

.

.

" Ate Yumi , May sasabihin Ako Sayo ! :DDDD "

.

.

Nagulat nalang ako ng Bigla nya akong 

.

.

.

NIYAKAP !  >///< 

.

.

.

" ATE YUMI , 

.

.

.

.

KAMI NA NI MAXENEE .. SALAMAT AH ? KUNDI DAHIL SAYO DI KO SYA MAKIKILALA ! "

.

.

Sa sinabi nyang Yow Parang Onti Onti NADUROG ANG PUSO KO !

.

Bakiit Ganun ? Kung Kailan sasabihiin ko na Sakanya na MAHAL Ko na sya SAKA PA NYA SINABI IYON !

TUMINGIN AKO SA MATA NI KUYA DYLAN ! 

.

.

At SInabit ko Ang mga Bawat Salita na Nanggagaling Sa Puso ko .. At HIndi ko Din Maiwasang Maluha :"(( 

" KUYA DYLAN SANA MAGING MASAYA KA SAKANYA ! :"((  WAG MO RIN SYANG PAIIYAKIN AH ? KASI PAG GINAWA MO YUN HINDI LANG SYA ANG MASASAKTAN ! PATI NADIN AKO :"( "

.

.

.

Pagkatapos kong Sabihin iyon Ay Tumakbo na ako papalayo sakanya .. 

At Narealize ko pala na .

.

.

.

MASAKIT PALA ! SOBRANG SAKIT !

.

.

Siguro nga Hindi kami Ang nakatadhana para Sa isa't isa .. Kaya Siguro Kailangan KALIMUTAN KO NA SYA ! :( AT HUWAG NANG UMASA PA ! 

=======================

COMMENT && VOTE PO :"))

'' MY BESTFRIEND ''Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon