======================
iSang Pamilyar na Lalaki ang Nakatayo sa Gate Namin ..
Agad ko itong Nilapitan .
" Kuya Dylan ? "
" Ate Yumi Anjan ka na pala .. Napadaan lang ako dito para Bisitahin ka .. Nga pala Happy Anniv. Sainyo ni Jasper .. "
Napangiti nalang Ako kay Dylan Pero Dii ko parin Maalis sa isip ko Ang Nangyari Knina :"(
" Ate Yumi , Are you Okay ? May Problem ba ? "
Napaiyak nalang Ako At Bigla nalang Nya Akong NIyakap . :"(
" Ate Yumi ? What Happened ? bakiit ka naiiyak ? "
" Pano nya nagawa sakin to kuya dylan ? Sa mismong Anniv. Pa namin sya hindi DUmating :(( Nasaktan ako sa Ginawa nya ! "
Bigla nyang Inalis Ang Pagkakayakap At HInawakan nya ang Aking Mukha ..
" Everything is Gonna be Okay .. Don't Worry Magkakaayos din Kayo .. "
Pinunasan nya ang aking Luha At Niyakap ako ng Mahigpit ..
Mahigpit na Mahigpit ..
Buti pa Si Dylan Anjan ..
Para Sa'Akin .
Nagpapagaan ng Loob ko ..
Ilang Saglit pa ay Umalis na Si Dylan ..
Hindi ko maalis Ang mga Mata ko Sakanya Habang Makalayo sya ..
Saakin ..
===========================
Kinabukasan Nakita ko si Jasper sa Campus ..
Nagpatuloy lang Ako sa Paglalakad at Hindi ko NAisipang Pansinin Sya ..
Hinabol Lang nya ako At Patuloy padin ako sa Paglalakad ..
Nang BIgla nyang Hinila ang Kamay ko ..
" Lolli , I'm Sorry if di ako nakapunta sa Date natin Kagabi .. Alam kong Galit ka Sa'kin .. "
" Wag ka na Magsorry .. Sawa na ko Sa kakasabi mo nyan .. Alam ko naman eh .. Napakatanga ko Kasi
Naniwala ako sa mga Sinasabi mo eh .. "
" Lolli , Pero nagkayayaan lang Kami ng Mga Kaibigan ko na Gumimik .. May Magagawa paba Ako ? "
" Yan Ang hirap sayo eh .. Mas inuuna mo pa Ang mga Kaibigan mo kesa Saakin .. Jasper , Para Akong Tanga Dun sa Paghihintay sayo ! Pinaasa mo ako sa Wala ! Mas mabuti pa na Sumama ka nalang sa mga Kaibigan mo ..
Tulal mas mahal mo SILA KESA SA'KIN ! "
" Pwede ba Wala akong PANAHON SA KAKADRAMA MO !
SIGE KUNG YAN ANG GUSTO MO ! TUTAL MAS MASAYA NAMAN AKO PAG KASA KO SILA EH .. KESA PAG KASAMA KITA ! PALAGI NALANG GANITO !
NAKAKASAWA KA NA !! "
BIGLA NALANG UMALIS SA HARAPAN KO SI JASPER ..
Sa mga sinabi nya Parang Gumuho ang Mundo ko ..
NASAKTAN NYA AKO SA MGA SINABI NYA SAAKIN ! ..
WHAT DID I deserve this ?
===========================
To Be Continued ^^
BINABASA MO ANG
'' MY BESTFRIEND ''
Teen Fiction' Sabi nila Pag May BESTFRIEND Ka Maswerte ka na :")) May Mag Aalaga Sayo , Mag proprotekta :) Mag Tatanggol ^^ At Mag Mamahal :") Eh Pano Kung MainLove ka Sa BESTFRIEND MO ? ANONG GAGAWIN MO ?! AUTHOR'S MESSAGE...