(a//n : Sensya na kung Mabilis Ah ? Keep On Reading ^^ Enjoy :** )
========================
Tatlong taon na din ang nakalipas nang Mangyari ang PINAKAMASAKIT NA NANGYARI Sa Buhay ko ..
Pero Matagal ko na Yun Nakalimutan :)))
Dahil Naisip ko ...
.
.
.
Na may Tamang Lalaki Din Ang Darating sa Buhay ko :))
.
.
At yan Ay sii
.
.
.
JASPER RAYMOND HAVIER <3
.
.
.
Dahill sakanya Naging MASAYA 'ULET ANG BUHAY KO :)) ..
At Naging INSIRASIYON Din sya Saakin ^_________^V
--------------------------
Sabay kami Gruma'duate Nii Jasper Nung HIgh School .. Hanggang sa mag Collage na Kamii
Hindi namin iniwan Ang isa't isa <'3
NaaLala ko pa nung Una ko syang Makilala ^^
Nagsimula Lang ang lahat sa simpleng CHAT ! :D
' Nung Una hindi talaga ako Nagtitiwala sa CHATMATE NA YAN ! Kasii Tingin ko sakaniLa ..
.
.
MGA MANLOLOKO XD
Pero NAGKAMALI AKO ! ..
HINDI PLA LAHAT GANUN ;))
------------------------
Dumating Din ang Araw na nahuhulog na ako Sakanya .. Madalas kami Naguusap ni Jasper ..
At Wala Atang Araw na HINDI KAMI NAG UUSAP SA CHAT <''3
Dii Rin nagtagal Ay Nagkita din kamii ^^
Ganun nalang ang Tuwa ko nung , Sinabi nya sakin Ngayon lang nya Naramdaman Ang Ito dahil Ako daw Ang .
.
.
FIRST LOVE NYA >/////<
IPINANGAKO DIN NAMIN SA ISA'T ISA NA KAMI NA HANGGANG SA HULI ^^
Kahit na Hindi ako Tanggap ng Kanyang Mga Magulang ..
Oo Tama Ang nabasa nyo .. Hindi Ako Tanggap .. Bakeet ?
HINDI KO ALAM =______=
----------------------------
" Lollipop ( oo Lollipop C's Namin Cute no ? Fav. ko kasii yan XD ) , alam mo ba na Dadating galing america ang kababata ko ? .. naalala ko pa nung mga bata pa kami Lagi kami nagtatalo .. Siya nalang kasi lagi ang bida .. Pero minsan nya ring niligtas ang buhay ko .. Kaya nga Balak ko sya Sunduin sa Airport .. Matagal na din kasi kami hindi nagkita eh .. isasama na din kita para makilala mo na din sya :))))) "
" Talaga Lollipop ? Naku i'm Sure mabait din sya Katulad mo ^^ At Thanks din kasi niligtas nya buhay mo kundi di sana kita kasama ngayon ^^ "
" Syempre DESTINY TAYO EH ? HAHAHAHAHA ! "
---------------
Nagtatawanan kamii habang Magkausap kamii sa Phone ..
Kinabukasan , sabay Kami pumunta sa Airport .. Para sunduin yung kaibigan nya ..
Matagal din kami naghintay .. Kaya dii ko din maiwasan Na Makatulog sa Balikat nya ..
ZZZZZZZZZZZZZ
Sa kalagitnaan ng Pagtulog ko .. May narinig ako na Boses na parang Pamilyar sa Akin ..
Nagising nalang ako ng Maramdaman ang halik ni Jasper sa Aking Noo ..
Idinilat ko ang aking mga Mata at Napangiti :D
Maya maya Narinig ko Ulet ang Mapamilyar na Boses galing sa malayong Lugar ..
" JASPER ! .."
Lumingon ako dun sa Pinangagalingan ng Malakas na tinig ..
"JASPER ! TOL ! "
O_______________O
Bigla nalang Akong Nagulat At NATULALA !
O_____________________O
Hindi Ako makapaniwala na Ang dating Kaibigan nya Ay Ang dati ko ring Kaibigan na
MINSAN NA AKONG SINAKTAN ! -___________-#
SII DYLAN ! O_________O
Nabakas ko Sa mga MATA Nya Ang PAGKAGULAT Ng Makita nya Ako ! ....
Nagkatitigan kaming Dalawa at Para bang Tumigil ang Oras sa mga Sandaling iyon ! >///////<#
=====================
COMMENT && VOTE ^^
BINABASA MO ANG
'' MY BESTFRIEND ''
Teen Fiction' Sabi nila Pag May BESTFRIEND Ka Maswerte ka na :")) May Mag Aalaga Sayo , Mag proprotekta :) Mag Tatanggol ^^ At Mag Mamahal :") Eh Pano Kung MainLove ka Sa BESTFRIEND MO ? ANONG GAGAWIN MO ?! AUTHOR'S MESSAGE...