ONCE IS ENOUGH TWO IS TOO MUCH ! </3
Sa buhay ng tao .. Maraming Pwedeng Magbago ..
Kung Dati MAHAL Ka ng Taong MAHAL Mo Hindi ibig Sabihin Kahit anong Gawiin mo sakanya ..
Mamahalin At Mamahalin ka rin nya ..
Kaya Kung Meron kang Minamahal .. At kung Pagmamayari mo sya ..
ALAGAAN MO , MAHALIN MO , AT
WAG NA WAG MONG SAKTAN !
DAHIL
ONCE NA NAPAGOD NA YAN ..
UMASA KA IIWAN KA NA DIN NYAN ! .
HINDI RIN "SORRY" ANG KATAPAT NG LAHAT NG SAKIT NA IPINADAMA MO SAKNYA ..
KAYA KAILANGAN MO TANGGAPIN ANG LAHAT .. KASALANAN MO EH ?
Kaya eto tatandaan nyo ..
Ang PAGMAMAHAL Ay Parang Halaman ..
Kung Hindi mo Aalagaan , Hindii mo Iingatan , Hindii mo didiligan ..
Maari itong Mamatay ..
==========================
Ilang Araw na ang Nakalipas ay Nakalabas na Ako sa ospital .
Maayos na ang Lagay ko ..
Pero hindi ko parin Maalis sa isip ko ang Pag-alis ni Dylan ..
Masakit man Sakin pero kailangan kong tanggapin ..
Kailangan kong Tanggapin Alang -alang sa kanilang dalawa ni Maxene ..
Simula nung sinabi nya sakin na Mahal nya ako ..
Parang Bumalik ang Nararamdaman ko sakanya ..
Hindi ko alam kung Bakit ..
Pero MAHAL KO NA ULIT SYA ! ..
----------------------------------------
Kinabukasan , Tumawag sakin si Jasper ..
Pilit kong Hindi sagutin ang tawag nya dahil Iniiwasan ko sya ..
Pero hindi ko Maiwasang Sagutin ito ..
" Lollipop , Kailangan nating Mag-usap .. alam ko malaki ang Naging kasalanan ko sayo .. Gusto ko magkita ulet tayo Yumi , Para mapagusapan natin ulet ito ..At Maayos na natin lahat ng 'to "
Hindi ko na Napigilan ang pagtulo ng luha ko ..
" Lolli , Umiiyak ka ba ? "
" Hindi wala lang to .. Jasper para san pa ? Tapos na tayo ! Ayoko na .. Itigil na natin to ! "
" Yumi , Please ? Kahit ngayon nalang .. Gusto kong bumawi sa mga pagkukulang ko sayo .. Kaaya sana Pagbigyan mo ako .. Yun lang ang gusto ko "
Wala akong Ginawa Kundi Pumayag nalang ..
Siguro ito na Yung tamang panahon para Makipaghiwalay na ako sakanya ..
ilang Oras ang nakalipas ay Pumunta na ako sa Restaurant kung saan kami magkikita ni Jasper ..
malayo palang ay natatanaw ko na siya ..
Tahimik na nakaupo ..
tila naghhihintay sa Pagdating ko ..
Habang papalapit ako sakanya Ay nakadama ako ng Kaba sa aking Dibdib ..
Bigla nalang nya akong Niyakap ..
" Yumi , Salamat at Dumating ka .. marami akong gustong sabihin sayo .. alam ko na sobra kang nasaktan sa mga ginawa ko .. pero Pinagsisisihan ko na ang mga yon .. Im sorry if naging Selfish ako dahil sa Pagmamahal ko sayo .. indi ko iintensyon ang Saktan ka .. Yumi , Handa akong Magbago para sayo .. kaya ko gawin ang lahat mapatawad mo lang ako .. MAHAL NA MAHAL KITA YUMI KAYA SANA MAPATAWAD MO AKO ! .. "
" ANG KAPAL NG MUKA MONG SABIHIN SAKIN NA MAHAL MO AKO . BAKIT BA HAH ? NI MINSAN BA MINAHAL MO AKO ? HINDI ! SARILI MO LANG ANG INIINTINDI MO ! JASPER LAHAT TINIIS KO PARA SAYO .. ! NAGPAKATANGA AKO PARA LANG SAYO .. PERO ANONG GINAWA MO ? SINAYANG MO ANG LAHAT NG IYON ! BINALIWALA MO ! NASAN KA NUNG PANAHON NA KAILNGAN KITA HA ? NASAAN KA NUNG MGA KAILANGAN KO NG MASASANDALAN NUNG MAY PROBLEMA AKO ? WALA DIBA ? KAYA MABUTI NALANG ANJAN SI DYLAN PARA SAKIN . ANG LAKI NANG PINAG BAGO MO JAS ! HINDI NA IKAW UNG JASPER NA MINAHAL KO ! HINDI KA NA KATULAD NG DATI ! HINDI NA ! "
" Yumi, Please give me another Chance .. PANGAKO HINDI HINDI NA KITA SASAKTAN .. YUMI PLEASE .. PARANG AWA MO NA "
" JAS , MINSAN MO NA AKONG SINAKTAN .. MINSAN MO NA RIN AKONG PINAASA .. KAYA I'M SORRY .. PAGOD NA PAGOD NA AKONG MAHALIN KA ! :( TAMA NA .. SO PLEASE LET ME GO ! "
Bigla nya akong Hinalikan sa Noo ..
Ramdam ko ang Sakit na Nadarama naming Dalawa ..
" Lollipop , i'm Sorry .. ILOVEYOUSOMUCH :* HINDI KO KAYANG MAAGAW KA NG IBA SAAKIN .. HINDI HINDI "
=======================
TO BE CONTINUED ^^
BINABASA MO ANG
'' MY BESTFRIEND ''
Roman pour Adolescents' Sabi nila Pag May BESTFRIEND Ka Maswerte ka na :")) May Mag Aalaga Sayo , Mag proprotekta :) Mag Tatanggol ^^ At Mag Mamahal :") Eh Pano Kung MainLove ka Sa BESTFRIEND MO ? ANONG GAGAWIN MO ?! AUTHOR'S MESSAGE...