========================
Tahimik Lang akong Nakahiga sa kama ..
Hindi parin matigil ang pagtulo ng aking mga Luha ..
Taimtim akong Nagpasalamat AT nagdasal dahil Binigyan pa ako ng Pagkakataong mabuhay ..
Naisip ko rin sa SArili ko na ..
Bakit Binigyan pa ako ng Pangalawang Buhay ni Lord ?
Sana pinabayaan nalang nya akong Mawala ..
Pero thankful pdin akoKasi Naging matatag pa Ako ...
At naging matapang para harapin ang Lahat ng 'to ..
Pero Hanggang Ngayon May Gumugulo padiin sa isipan ko ..
Hindi ko alam Kung Sino ang Nilalaman ng Puso ko ..
Kung si Jasper ba O si Dylan ?
Ayokong isipin na Sii Dylan Kasi ..
isa Tong Malaing Kalokohan .. -..-
Ayokong Magtanim ng Sama ng loob sakin sii Max Dahil lang sakanya ..
HIndii !
Mali tong iniisip ko >,,,<
Hinding Hindi ko na Mamahalin Muli sii Dylan ..
Dahil nangako na ako sa sarili ko na Hanggang Magkaibigan nalang Kami
Ilang saglit pa ay may Kumatok sa Pintuan ..
Nabuhayaan ako ng Makita ko si Dylan ..
Napalitan ng Ngiti Ang Lungkot sa mga Labi ko ..
May halong kaba Ang Naramdaman ko nung Pumasok sya ..
Ngumiti sya sa'akin at Umupo sa Tabi ko ..
BIgla nyang hinawakan ang mga Kamay ko ..
" Ate Yumi , Mabuti naman Gising ka na ^^ akala ko iiwan mo na kami eh ? Akala ko mawawala ka na ..
Pero Kung alam mo lang kung Gaano mo kami Pinag - alala "
NanggiLid ang mga Luha sa kanyang mga mata ..
" Yumi , Sana patawarin mo ko , Alam ko naman na ako ang May kasalanan sa lahat ng 'to eh ? ..
Dahil saakin Nag-away kayo ni Jasper .. Dahil sakin kaya nangyari sayo 'to .. Alam kong mali yung Ginawa ko .. Alam kong naging makasarili ako .. Kaya ako nandito kasi gusto sabihin sayo na sana Maging matatag ka palagi .. Sana ingatan mo yang sarili mo .. Sana maging Masaya ka kahit wala tong Pogi mong Bestfriend . "
Bigla akong natigilan sa Sinabi nya ..
" Wa- What Do y. you MEan ? "
" Yumi, kaya ako pumunta sayo kasii Gusto ipaalam sayo na ..
Pupunta na akong America kasama si Maxene .. Naisip ko kasi kapag andun na ulet ako matitigil na'tong nararamdaman ko para sayo .. Maiiwasan na natin ang isa't isa .. Diba yun naman Ang Gusto mo ? Ang Lumayo sayo .. At alam kong magiging Masaya ka kapag Wala ako .. "
Niyakap ko Si Dylan ng Mahigpit ..
Na para bang ayaw ko na syang umalis ..
" dylan .. Wag , wag kang Umalis :( Wag mo akong iwan . Hindi ko gustong iwasan ka nun .. GGinawa ko lang yun dahil kay Jasper ..Ginawa ko lng yun Dahil natatkot ako na baka saktan ka nya .. Kaya Please nagmamakaawa ako sayo .. Wag mo akong iwan .. Hindi ko Kayang Mag isa .. Hindi ko kaya pag Wala ka .. Ikaw lang Ang Nagpapasaya saakin .. At ikaw ang Dahilan Kung Bakit ako natutong Lumaban .. Wag kang umalis PLEASE ? "
" YUMI MAHAL NA MAHAL KITA ! .. PERO NAKAPAGDISISYON NA KO :( I'M SORYY "
BINABASA MO ANG
'' MY BESTFRIEND ''
Teen Fiction' Sabi nila Pag May BESTFRIEND Ka Maswerte ka na :")) May Mag Aalaga Sayo , Mag proprotekta :) Mag Tatanggol ^^ At Mag Mamahal :") Eh Pano Kung MainLove ka Sa BESTFRIEND MO ? ANONG GAGAWIN MO ?! AUTHOR'S MESSAGE...