I.G. Chapter 4 - Famous One :3
Hello~ Mwah. Mwah. : *
Thank You People sa pag-babasa nito at sa pagsuporta sa aken. : )
Congrats kay direk_whamba dahil ang story nyang:
Forlorn Madness
AY PANALO SA SURVEY SA FB!
Wohoo! At sa iba ko pa pong idol, i Lab You All. : *
Nga po pala, pwede nyo po bang basahin ang Jamaine a.k.a Black Lady na gawa ni Ate CassioJAM08 ? Maganda po yun! I assure you. ^o^
Pati yung kay IamMikotosWife na The Broken Hearted Beast. Pati rin po yung mga story ni Mommy Sase na si yourlilsassygirl.
Tenchuuu. : *
Pag nagkita tayo iki-kiss kita sabay hug! : *
_________________________________________________
[Cassiopeia's P.O.V.]
Naglalakad ako sa may Naia Airport. Ba't ba ang dami raming tao dito ha? Magma-migrate ba kayong lahat ha? Tsk. Tsk.
Ang tagal naman ng sundo ko. Alas-nuebe na ng umaga oh. Ano minamaneho ng driver na yun? Pagong? Tss. Im already pissed off.
Toot. Toot. Toot.
"Hello?" sagot ko dun sa kabilang linya.
-Oh Hi Hi! Musta na my dear? Si Manager Rai mo Itetch. Di makakarating si fafa driver dahil sa traffic. Btw may prescon ka pala.
"Cancel it." tapos nag-isip muna ako. "Next week na lang."
-Oh sige darling my loves. Bye Ms. Cold Hearted Cass.
"Im no--"
Toot. Toot. Toot.
Facepalm. Binabaan nya ako. Anong gusto nya? Ibato ko sa kanya ng solid ang bagahe ko?
-__________- Im already had enough. The devil is pissed off.
[Manager Rai's POV]
Toot. Toot. Toot.
Napangiti ako.
Tagumpay! Napatayan ko sya ng phone!! Once in a blue moon lang kase ako makaganti sa kanya. T^T
"Oh Ano Raw?" sabi ni Carl.
Nag-isip muna ako. "Ewan ko~" sagot ko.
"Tsk"." sabay walk out.
Luh? Nu yun? Walk out? Meganon? You don't do that to me !! t('o' )t
[Athena's POV]
Ngalalakad ako sa may stall.
*tingin tingin*
"Wala namang damit dito ehh.!!" angil ko.
Tiningnan lang ako ni Crystal. "Expectation is different from reality Athena. Ano bang ini-expect mo sa Comic Alley Ha? Comic nga diba? Comic!!"
"Eeeh! Puro anime stuffs lang naman dito eh! Di nemen kese eke OTAKU katulad mo no??" sigaw ko.
"Sandali lang diba?"tapos tumingin tingin sya sa mga posters. "Ah eto."
"Huwats dat Crystal Ferrione? Man to man relationship? Sinong bakla dyan?" tanong ko.
Tinig nya ako ng masama. A death glare. "Walang bakla kay na Lelouch at Suzuki, Athena. Tawag dito Yaoi. So you better shut off your fucking mouth cause im already pissed off."
Wala namang masama kung mag tanong diba? Diba? :3
"Opo. Tatahimik na po si Athena del Valle."
Nung tapos na sya tumingin.
"Halika na Athena." sabay hila sa akin papuntang counter.
So I shut up my stupid mouth, avoiding to say what i saw. Prangka talaga ako. Wag na kayong magreklamo ha? Kung sino mang mag-reklamo, etong sa inyo. t(-_- )t
"Tara uwi na tayo."aya nya.
[Crystal's POV]
Umuwi na kame sa mansion ko. Halos lahat kulay white. Para at peace ako all the time. Tahimik lang kasi ako kaya gusto ko ng white.
Pagdating namin sa loob, may nakita kaming dalawang matagal na naming kaibigan.
Lumapit si Athena sa kanila. "At anong ginagawa nyo dito Pearl Saavedra at Diamond Svaneer?" page-interogate ni Athena sa kanila.
"Eh kasi itong si Diamond ayaw magtigil sa kaka-wattpad." sagot ni Pearl tapos tumingin kay Diamond. "Pag-sabihan nyo nga ito!"
"Eeeeeh! Naman eh. *pouts*" angal ni Diamond then lumapit sa akin. "Ate Crystal oh! Inaaway ako!"
"Pabayaan nyo na nga muna si Diamond." sabi ko. Tapos humarap ako kay Pearl. "At ikaw naman Pearl, alam mo namang sya ang pinaka-bata sa atin eh."
Then, Athena gave me her death glare. "Pag yan na-addict Crystal. Kinukunsinte mo pa. Tsaka 100 years lang ang tanda natin sa kanya!" angil nito.
"Lang? Nila-lang mo lang ang hundred years? Por diyos por santo Athena. Think!" sigaw ko sa kanya.
"HEP! Tama na yan. Nag-aaway na kayo ah? And TAKE NOTE sa harap pa ng mga butler nyo." sabi samin ni Pearl. "Gutom lang yan mga Sis'!"
Napatingin ako sa paligid namin. Oo nga no? Di man lang kami nahiya. (0.o)7
Hay. Minsan feeling ko ako yung pinaka-bata sa kanila. Kahit Methuse kami, in the eyes of the mortals, we're just like them, a trash.
Sa tingin ko, ang pinaka-magandang nilalang sa mundo ay tao. Dahil first of all, you can die easily. But the mortals can't realize it. Because their busy doing nothing. Puro daldal lang sila. Simula't sapul palang. Nung World War I, daldal lang sila ng daldal. Ganun din ang ginawa nila nung World War II. Hay. I can't imagine myself at the peak of dying.
---------------------------------------------
║▌│█│║▌║││█║▌║▌▌©MysticQueenRealm
All Rights Reserved 2013
Vote
Comment
Be a Fan. :3
BINABASA MO ANG
Mythicize
Fantasy║▌│█│║▌║││█║▌║▌▌©MysticQueenRealm All Rights Reserved 2013 She's A Living Extra-Ordinary. Wanna Play her Game? Mythicize