Ocho

61 3 3
                                    

Waaaaaah. Di ako makatiis mag-(A/N) XD 

*Ganito na lang. Tuwing Last part ng every chapter lalabas ang Authors Note. Kaseeee~ May mga part na kailangan kong linawin sa bawat chapter sa pamamagitan ng mahiwagang Author's note. XD 

*Pero may mga part rin sa story na malilinawan lang sa pamamagitan ng pag-gamit ng story type. Tsaka, kung naiiksian parin po kayo sa Update ko, sa phone lang po ako naga-update guys! Ang slowpoke pa ni WiFi. Di ba? Come on!  

*And last but not the least. SALAMAT sa mga nag-babasa at nagtatiyaga sa storyang ito. Salamat sa kahit isa man lang na nag-babasa. Kahit hindi ko po sya masyadong prinopromote. Paki-promote na lang po XD 

Demanding ba? PASENSYA NA PO. NABABALIW NA PO KASI AKO. XD 

--@Tama na ang nobela. ENJOY READING~ ♡♥♡♥♡♥♡♥

♡ ♥ ♡ ♥ ♡ ♥ ♡ ♥ ♡ ♥ ♡ ♥ ♡ ♥ ♡ ♥ ♡ ♥ ♡ ♥ ♡ ♥ ♡ ♥ ♡ ♥ ♡

Ocho - The Mystic

[ Pearl's P.O.V.]

"Musta? Busy? Oh eto na. Found it."

Nakatulala parin kame sa babaeng nasa harapan namin. Ang tagal na namin siyang hinihintay. For Five years! Ghaaaaad! Tagal nun ha! Nag-extend pa sya! Hanggang ngayon, nakatulala parin kame ni Diamond.

Mukha na talaga kaming tanga dito. Like SRSLY?! For God's Sake!

*Tok tok

Nag-bukas ang pinto at iniluwa si Athena.

"Oh? Anong nasinghot niyo? Ba't nakatu --" naputol ang sasabihin niya dahil sa nakita niya ang babaeng nasaharapan namin. "OH MY GOD!"

See? Nadagdagan na kaming dalawa dito. Siguro kung may magpi-picture dito, at may maglalagay ng caption, panalo.

"Sino ka?" Tanong ko. "Paano ka naka-pasok?"

Tinaasan ako ng kilay ng babaeng ito. Though, kahit naka-maskara siya, half mask lang naman yun. At ang tinatakpan lang nun ay yung ilong pababa. "Naglakad ako."

"Okay? Uulitin ko. Why are you here bitch?" tanong ko. ULIT.

Lumapit siya sa akin. "I thought you've changed. Bakit nga naman ako nag-expect." sagot niya.

LOL. Siya na nga mismo ang nag-sabi. Well, Hell Come Back.

[Crystal's P.O.V.]

Naka-uwi na ako mula sa Mierra Vaugn University. Isang misteryosong paaralan.

Sa totoo lang, tapos ko na tignan yung school. Maganda, maganda at maganda ulit. Medyo exciting, pero wala masyadong thrill.

Pumasok ako ng malaking gate ng mansiyon. Umihip ang malakas na hangin. Damang dama ko ito sa balat ko. Bubuksan ko na sana ako pinto ng may mapansin ako.

Parang ang tahimik naman nung mansyon. Err.. Baka nasa study room or baka nasa hall lang sila. Uunahin ko munang tignan ang study room since yun yung pinaka-malapit. Naglalakad ako papuntang study hall. Nang bigla kong marinig ang sigaw ni Athena.

"OH MY GOD!" sigaw niya.

Nang marinig ko yun, napabilis ang lakad ko. Baka..

.

.

.

.

.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MythicizeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon