Lee Da-Hae as Hadlee Zuri Lafonza
Halos magka dulas dulas ako habang binibilisan ang pagligo ko sa banyo. It's first day of school for God's sake, ayoko ma late ako sa unang araw ng pasukan nakakasira kaya ng image.. Chos!
"Yaya, nasaan na ang suklay?!" Sigaw ko sa kawawang yaya na humahangos papunta sa kwarto ko.
"Ito na po ma'am pasensya na ho nagluluto pa kasi ako ng breakfast nyo" pagkasabi nun' at pumanaog na sya ng hagdan.
"Hadlee, make it faster kung ayaw no ma late sa unang araw mo." Sigaw ng mommy ko ibaba.
"I'm going downstairs mom!" Balik sigaw ko din ang bumaba na rin.
"Here it you breakfast and don't forget to drink your vitamin." Mom told me
"Mom, I'm not a baby anymore so could you please reminding me everyday? I know what to OK?" I told her while started eating my meal.
"Oh I know baby girl but I'm just concerned with your health." Sagot nya sa sinabi ko. Hay.. Ganyan ba talaga basta unica hija? Kayo ba ganyan din ba ka protective ang mga parents nyo? Sagot?! Hehehe joke lang
"Mom, what time is it?" I changed the topic para 'wag na namin pag debatehan.
"7:40" tanging sagot lang ng mommy ko.
"What?!! Mom naman bakit Hindi nyo sinabo between our breakfast?! For sure I'm gonna be late!" I told her before I went to the kitchen.
"Hadlee, you need to eat your breakfast first! Please lower down your voice, it's early in the morning baka magising ang daddy mo!" Galit na turan no mommy at nag peace sign nalang ako sa kanya. Hahaha taray ko din ano?! Aga Kong nagka award sa mommy ko.
"Mom, I have to go sorry po na carried away lang." And I kissed her on the cheek.
Update ako mamaya kakain lang ako ng dinner. Pa-follow naman dyan mga cute! Hehehe sorry nag a-adjust pa kasi ako. Hope you understand guys. Orayt!
---->myAlluszcha