chapter 9- driver....

9 1 1
                                    

author's note: pasensya na sa mabagal na pag update!!! naging busy sa kakalaro ng cafeteria nipponica hahaha... katuwa kasi eah...

share ko lang yung magandang kanta ni Demi Lovato which is "heart attack"

continue reading pls....

Chapter 9- driver....

back to shaira's POV:

kahit sabihin nating medyo nagbago na nga ako at napakaraming nangyari kanina,,,,,

it feels like naaalala ko pa din si Lucas.

ewan ko ba. sabi ko sa sarili ko na tigilan na yung kung ano man ang nararamdaman ko sa manloloko na yun pero

kainis tong isip na to eh,,,

nagulat ako kasi hindi ko alam na naluha a pala ako.

kainis kasi sya eh.

hayy... bukas nga pala, susunduin ko sa real park ba yun? si Ecko nga ba pangalan nya?

basta yung lalaking may nanay sa hospital at sa lugar kung san nya ako dinukutan...

zzzzzzzzzzzzZZ

(a/n) (by the way again.... happy fourteen day sa aming mahal na kaklase na si mhine este Hg Pineda well more 14 days hope to come!!!

anyways yun lang pala....)

8:30 am..

*yawn* ^O^

ang ganda ng panaginip ko,,, nakita ko na daw ang papa ko na hindi ko man lang nakita kahit sa picture.... matangkad pa sakin pero malabo yung mukha nya.... pngalawa ko na syang napapanaginipan

pano ko nalaman na tatay ko sya, tinawag nya kasi akong,,, anak..

teka........

o.0

si lalaking cute ay hindi,,,,,

yung eko ,,,

8:30 na,. usapan namin,, 6 am...

kanina pa yata sya naghihintay... haaayyy..

haayy.. lagot pero teka,, dito ko masusubok kung talagang disidido syang makabayad dun sa kinuha nyang gamit sakin... btw kung di nyo naitatanong, naisoli na nya yung bag ko, yung wallet at take note hindi nya yun nabawasan, lahat except sa iphone5 ko at sa favorite phone ko...

naligo na ako at ginawa ang mga ritwal tuwing umaga///..

talagang tinagalan ko ,, hahaha as if he know na tine-test ko lang sya with matching pang iinis at pang aasar... haha las-las na sya,, umpog nya ilong nya sa bench at hanapin nya dun ang galaxy tapos lumangoy sya papuntang bermuda triangle

a/n: pasingit sa mga pangit joke lang.....favorite na favorite na line to nni moveurimagination.(Ivy Rose Santos)

as usual nag taxi ulit ako,,,, wala pa kasi si manong,,, 2 months pa yata sya wala... hayy namimiss ko na sya.

teka,, marunong kaya yung lalaking kyut na yun sa larangan ng riving?

malay natin diba,. para naman madagdagan yung trabaho nya.... wahahaha ... pagbayaran nya lahat .

10:45 am na at malapit na din ako... at pag wala sya dun at natake ng kaatatan ay fired na sya agad at may bonus pang kulong....

after 5 mins. nakarating na din ako.. nilibot ko yung tingin ko pero wala akong natatanaw na kyut este eko sa magandang lugar na to.

naupo ako sa bench na inupuan kung nasa dark day ako ..... hayyy...i dont know pero namiss ko sya bigla..

no! NO! shaira,,, gumising ka na sa klahibangan..

maybeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon