chapter 4 bad day

17 2 0
                                    

A/N: hehehe happy reading moveyourimagination (ivy)

)(05-05-2013)(happy zhimakakikat day. ingat always.

betchee(sam) happy friendsary

awky! happy friendsary too...

joxie(ms.president) happy friendsary three.. hahaha. read vulnerable by moveurimagination

please read the story of our section "IV-Isaiah" by roisa mae.

enjoy,, vote vote VOTE!!

CHAPTER FOUR- BAD DAY

...Shaira's pov:

nakasakay na ko ng taxi at iniwan kong nakaluhod si Lucas sa kalsada. T.T yap lumuhod sya pero ignore sya sakin. ang sakit ng ginawa nya, ako namang si tanga, sobrang nag assume na maganda ang mangyayari..HAHA! ANG GANDA NG NANGYARI T.T

"ma'am san po?"- driver

" ahm may iba pa bang park na malapit dito. yung konti lang ang tao. manong dalhin niyo na lang po ako doon. "- pinilit kong magsalita ng ayos , ng hindi umiiyak pero masakit na nga sa mata, sa puso lalo na sa lalamunan.

hindi na kumibo si manong. patingin tingn din sya, .

sinandal ko na lang yung ulo ko sa salamin.feeling ko pagod na pagod ako sa nangyari, samantalang wala naman akong masyadong ginawa.well. nginudngod ko lang naman yung malanding babae na yun.

huminto na yung taxi, bumaba na ako at nagbayad na ko.

nakita ko agad yung park. relaxing na din, may fountain with matching ilaw pa.naupo ako sa isang sulok. konti nga lang yung mga tao dito, siguro kasi gabi na.

napatakip ako sa mukha ko,. umiyak ako ng umiyak, nilubos lubos ko na yung pag iyak ko. walangjo na Lucas yan, akala ko sya na forever tapos lolokohin lang pala ako. kainis,,, bakit? hindi pa ba ako sapat ha? bakit nya yun ginawa sakin.? BAKIT!!!! booset sya. gusto ko syang pagsusuntukin .

"miss"- someone caught my attention at nung tignan ko nasa harap ko na sya at may inaabot na hangky,,

"thanks"- kinuha ko ung panyo at naupo sya sa tabi ng bag ko. bale, ako -bagko- siya.

"sorry" ????? sabi niya,

"huh?"

0.o bigla nyang kinuha yung bag ko sabay karipas ng takbo. sinubukan ko syang habulin kaso nakaheels ako kaya muntik na akong madapa. huminto ako sa hingal kaya naman nakalayo na sya.

"haist,"*punas pawis* walangyang lalaki yun, matapos akong bigyan ng panyo eah may kapalit din pala. bag ko pa. pano ko nmakakauwi.?"

umupo ako sa bench na malapit sa kinatatayuan ko at ayu .......

UMULAN.... ang malas nang gabing to.

ano bang nangyayari sa life ko.... wala naman akong inaapi o inaaway....bakit?? umiyak lang ako ng umiyak at hinagis ko yung panyo na bigay nuhng guy at hinayaan ko na lang na mabasa ako ng ulan..

VOTE COMMENT BE A FAN!!!!

ENJOY!!! THANKS THANKS THANKS!!!!!!!

maybeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon