Huminto sila sa isang condominium.
Unang bumaba ang lalaki. Hindi man lang pinagbuksan si Victoria. Sumunod lang si Victoria sa lalaki. Naglakad lang sila papuntang elevator nang walang imikan. Hindi na makatiis si Victoria kaya naman naglakas-loob na siyang kausapin ang lalaki.
"Mister, ano ba pangalan mo?" tanong nito. Kinakabahan si Victoria.
"Raphael" maikling tugon nito.
"Ang tipid naman nito magsalita,alien yata to eh!" isip ng dalaga.
Pagkatapos noon wala na ulit nagsalita. Nakakabinging katahimikan ang namagitan sa kanilang dalawa.
Agad na lumabas sila nang elevator. Sinundan lang ni Victoria si Raphael. Hanggang sa tumigil sila sa isang unit at pumasok.
Nang makapasok sa loob. Iginala ni Victoria ang paningin sa unit nito. Maganda ang unit ni Raphael. Tahimik dito. Maraming gamit. At neatly arrange ang mga gamit nito. At ang kulay pa ng unit ni Raphael ay itim.Mahahalata mo talaga na lalaki ang may-ari ng unit na ito isang tingin pa lang.
Hindi namalayan ni Victoria na nasa kwarto na sila ni Raphael. Nawala kasi siya sa isipan niya. Naaliw kasi siya kakatingin sa unit ni Raphael.
"Anong pang ginagawa mo? Simulan mo na ang dapat mong gawin" saad ni Raphael.
Nagtama ang mga mata nila at para bang natamaan si Victoria ng ilang boltahe dahil sa titig ni Raphael, para siyang nalulunod sa tingin nito.
"Strip" Raphael commanded.
Ginawa ni Victoria ang inutos ni Raphael, isa-isa niyang tinanggal ang saplot niya sa kanyang katawan. Tumigil si Victoria ng matira na lng ang bra at panty nito. Nandidiri talaga siya sa sarili niya. Madumi siya. Naiinis siya sa sarili niya, para niyang sinanla ang pagkatao niya sa isang demonyo. Umismid si Raphael at nagsalita.
"Bakit di mo pa hubarin iyan? Nahihiya ka ba? Madami nang nakakita niyan kaya wala ka ng dapat ikahiya, don't act as if you're a virgin one" may halong panunuya sa tinig ni Raphael.
Nasaktan si Victoria sa narinig mula sa binata. Pero tama nga naman ang binata sa sinabi nito. It is the painful truth. Pero kahit nakapaghubad na ito ng ilang beses sa harapan ng iba't-ibang lalaki hindi naman siya nagpagalaw at nagpatira sa mga ito.Tama, birhen pa siya.
Sa loob ng dalawang taon di siya nagpagalaw kahit kanino hanggang hawak,halik blowjob at handjob lang ang ginagawa niya sa mga ito. Pinipigilan niyang maiyak, kailangan maging matatag siya ! Para ito sa pamilya niya. Pumikit ang dalaga at hinubad ang huling saplot nito sa katawan.Nagsalita ulit ang lalaki kay Victoria.
"Sumayaw ka" utos ng binata.
Unti-unting ginalaw ng dalaga ang kanyang kamay at balakang. Unti-unti niyang itinaas ang kamay niya at hinawakan ang kanyang dibdib. Ginalaw niya ang kamay niya at hinaplos ang leeg niya. Umikot siya habang gumigiling.
Kitang-kita sa mata ng binata ang pagnanasa sa babaeng nasa harap niya. Naiinis ang binata dahil naaakit siya dito. Dapat hindi siya maakit. Laruan lang ang mga babae sa kanya. Dapat hindi siya maawa.
"Tama nga Raphael, laruan lang sila! Mga walang kwenta" pangungumbinsi niya sa sarili niya.
"Now I wan't you to touch yourself" walang emosyon na sabi ng binata.
Wala ng hiya-hiya. She badly needs money.Kaya ginawa niya ang iniutos ng binata. She began touching her slit and began rubbing it. She put one finger and add another one. She pumps her finger in and out until she explode.
"Wonderful show" Raphael grinned.
"Ngayon gusto kong magbihis ka. Wag ka na maghugas yan na ang suotin mong panty. At by the way magkano ka ba?" Raphael asked.
Hindi sumagot ang dalaga sa tanong ng binata dahil hindi niya rin alam ang sagot. Magkano nga ba siya?
"Hindi ako laruan para bilhin" may hinanakit sa boses ng dalaga.
"Oh, come on Victoria ! Haha. Laruan ka ! Laruan kayong mga babae.Magkano ka ba? Para mabili kita! Para may mapaglaruan na ako gabi-gabi, para di ko na kailangan pumunta sa bar gabi-gabi" pang-iinsulto ng binata.
Magkano nga ba talaga si Victoria? Kahit siya hindi alam ang sagot. Pero bigla na lng lumabas sa bibig niya ang salitang : Isandaang milyon.
"Isandaang milyon ang halaga ko" wala sa sarili niyang sabi. May pait na gumuhit sa kanyang dibdib.
-----------------
All Rights Reserved 2013
©MaryleWales
※―STEAL MY WORKS. I'LL BITE YOUR HEAD OFF―※
BINABASA MO ANG
Dark and Twisted
RomansaSi Victoria Javier ay kilala dahil sa kanyang kagandahan,kaakit-akit at kahalina-halina niyang pagkatao. Pero sa likod ng kagandahan nito nagtatago ang isang madilim na sekreto. Anong sekreto? ©MaryleWales ※―STEAL MY WORKS. I'LL BITE YOUR HEAD OFF―※