A/N: Sorry for waiting for the update! Sa wakas naupload na rin. Sorry po maikli lang ito. Nabura kasi orig. version nito kaya inulit ko ulit. <|3 sorry po talaga. Bawi po ako tom. busy po kasi ako ngayon. Sorry sabaw ang update! promise bawi ako tom. :"3
----------------------------
Walang umimik sa kanilang dalawa. Raphael untied Victoria. Nagbihis ang binata sa harap ng dalaga. Tahimik lang ang dalaga na nakaupo sa gilid. Pagkatapos magbihis ng binata ay tiningnan niya ang dalaga na hindi pa rin nagbibihis. Raphael throw Victoria's clothes to her.
"Magbihis ka na" Raphael said coldly.
Hindi umimik ang dalaga. Sinuot niya lang ang damit niya. Tahimik na nagdrive ang binata. Tahimik silang dalawa habang nasa biyahe.
Victoria felt pity for herself. She swallowed the lump in the back of her throat. Gusto niyang umiyak pero hindi niya dapat ito ipakita kay Raphael. Ayaw niya maging mahina.
Dapat nga hindi na siya umasa na hindi itutuloy ni Raphael ang gagawin nito sa kanya. Sana hindi na siya umasa. Alam niya namang walang puso ang binata. Alam niyang wala itong habag sa kanya--- sa mga katulad niya : isang bayaran. She felt humiliated. She almost cried about that thought.
Kaya niya bang mabuhay kasama ang binata araw-araw? Kaya niya bang matiis ang pahirap nito sa kanya? She can't almost think straight about that thought.
Parang ngayon pa lang gusto na niyang sumuko. Pero paano pag sumuko siya? Saan siya kukuha ng mga pangangailan nilang pamilya?
Oo, pwede siyang bumalik sa club na pinagtatrabahuan niya but still that's not enough. Malaki-laki ang kinikita niya doon pero hindi sapat yun dahil kailangan pa magpa chemo ng nanay niya at sa susunod na buwan na iyon. She sighed.
Hindi namalayan ng dalaga na nakarating na pala sila sa parking lot ng condominium. Tumigil ang sasakyan. Tiningnan siya ni Raphael ng matalim. Iniwas niya ang tingin sa binata natatakot siya sa maaaring sabihin nito, natatakot din siyang masaktan sa sasabihin nito.
"You're still a virgin when I fucked you"
"Ano naman? Parang big deal sa iyo! Sabagay ano pa nga bang aasahan ko sa isang katulad mo na lalaki. Angel in disguise ka! Maamo ang mukha kabaliktaran ng ugali!" gustong isigaw yan ni Victoria sa pagmumukha ng lalaki pero hindi niya magawa.
Instead she managed to reply without flinching:
"Alam ko! You stole my virginity" she turned her head to the leather seat there is a stain of blood there.
"Hahahaha. Are you kidding? I stole it? I know how you like it when I fucked you. Your pussy come for me!" Raphael said while grinning.
"I don't get any pleasure from your fucked. Ikaw lang ang may benefit!"
Sabi ng dalaga.
Totoo naman talaga na hindi siya nakakuha ng sarap. Sakit lang ang nakuha niya. She felt sore all over. Her body aches so much.
"Wala akong paki even If you don't get pleasure from it. Now were quits. I got your virginity. You got two hundred million. As a matter of fact masasabi kong lugi ako! Do you think your virginity cost a millions?"
Hindi nakasagot ang dalaga sa tanong ng binata. Cheap nga lang pala siya sa paningin ng binata. Tama nga naman ang binata hindi naman milyon ang halaga ng puri niya para sa isang kagaya niyang mayaman. Kapirasong laman lang naman yun para sa binata. That was only a piece of flesh. Nothing more. Nothing less.
"Hindi lang ikaw ang virgin na nakuha ko. Madami na ! Actually they are the one who were begging to take them to 7th heaven. Di hamak na mas sexy, mayaman, malinis at maganda sila sayo kaya wag ka mag-inarte. Baba na ano pang ginagawa mo" Raphael said.
Bumaba na si Victoria ng sasakyan. Hinagis ni Raphael ang susi ng condo nito sa kanya.
"Mauna ka na dun, may pupuntahan pa ako" Raphael said.
Pinaharurot ni Raphael ang sasakyan niya paalis. Pumanhik na din si Victoria papunta sa unit ng binata. Sumakay siya ng elevator after a few minutes nakarating na din siya.
Agad siyang pumasok sa unit ng binata at pasalampak na naupo sa sofa. Pagod na pagod siya and she's sore. Halos ayaw niya gumalaw. Pinilit niya pa rin gumalaw. Kumuha siya ng tuwalya sa kwarto ni Raphael at pumasok sa c.r. tiningnan niya ang sarili niya sa salamin.
Tinanggal niya ang pagkabuhol ng tuwalya at bumagsak iyon sa lapag. Napangiti siya ng peke ng nakita niya ang babaeng nakatayo sa salamin. Hindi na niya kilala ang sarili niya. Malaki ang pinagbago niya . Tinignan niya ang katawan niya, ang katawan niya na kinababaliwan ng kalalakihan. May pait na gumuhit sa kanyang mukha.
She had a beautiful face. Smooth white skin. A beautiful body. Pero sa likod ng kagandahan niya at matatag na pagkatao nagtatago ang isang marupok na babae na puno ng sekreto. Sawa na siyang makipaglaro sa hamon ng buhay. Gusto na niyang magpahinga at manahimik. Gusto niyang mabuhay sa mundo na puro kasiyahan lang at walang problema, malayo sa kinasanayan niyang mundo.
Iwinaglit na niya sa isipan niya ang mga naiisip niya. Tumuloy na siya sa bathtub at inilubog ang sarili doon.
-----------------------
All Rights Reserved 2013
©MaryleWales
※―STEAL MY WORKS. I'LL BITE YOUR HEAD OFF―※
BINABASA MO ANG
Dark and Twisted
RomansaSi Victoria Javier ay kilala dahil sa kanyang kagandahan,kaakit-akit at kahalina-halina niyang pagkatao. Pero sa likod ng kagandahan nito nagtatago ang isang madilim na sekreto. Anong sekreto? ©MaryleWales ※―STEAL MY WORKS. I'LL BITE YOUR HEAD OFF―※