Phúc Hắc Ma Quân Yêu Nhiêu Hậu (part 1)

55.8K 380 115
                                    

Chương 1 xuyên qua

Đau đớn kịch liệt từ toàn thân trong dâng trào ra , Phượng Thiên Vũ mạnh mở mắt ra , ánh mắt lóe lên một tia xa lạ cùng kinh ngạc , nơi này là địa phương nào?

" Tiểu thư , ngươi rốt cục đã tỉnh , hù chết Thanh Ngư. " Bưng nước nóng tiến vào Thanh Ngư nhìn thấy Phượng Thiên Vũ tỉnh lại , nhào đến bên giường khóc lớn lên.

Phượng Thiên Vũ nhìn trước cảnh sắc xung quanh biến hóa , nhìn lên trước mắt này khóc thầm nữ hài , hoàn toàn ngốc thất thần ngay tại chỗ.. Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?

Xuyên qua sao?

Quả thực , bởi vì cô bé trước mắt xuyên qua hồng nhạt la quần , hơn nữa cảnh sắc chung quanh đều là cổ kính , không hề có một chút hiện đại đô thị khí tức!

" Ngươi là ai? "

" Tiểu thư , ngươi làm sao vậy? Ta là Thanh Ngư a. " Thanh Ngư lệ rơi đầy mặt , lẽ nào tiểu thư bị đại tiểu thư cùng tam tiểu thư đánh ngốc sao?

Trước mắt tiểu nha đầu nào biết nàng kia si Sỏa Tiểu tỷ sớm đã đi đời nhà ma , bây giờ đang ở trong cơ thể nàng là đến từ thế kỷ 21 z quốc đặc công tổng bộ danh tiếng lẫy lừng Tử Thần đặc công , tên là Phượng Thiên Vũ.

Phượng Thiên Vũ xác định nàng xuyên qua.

Nàng nhớ tới nàng tiếp thu nhiệm vụ , tra xét m quốc phòng thí nghiệm dưới đất , bị m quốc dùng toàn bộ phòng thí nghiệm dưới đất làm giá , đưa nàng phong sát.

Nàng cấp tốc tỉnh táo lại , nhìn trước vẫn đang thút thít tiểu nha hoàn, " Thanh Ngư , ta cái gì cũng không nhớ , ngươi có thể nói cho ta đã xảy ra chuyện gì sao? "

Thanh Ngư nghe vậy , trên mặt nhất thời tràn ra nụ cười sung sướng, " Tiểu thư , nói chuyện với ngươi như thế có điều có thứ tự , ngươi sự ngu dại xong chưa? "

Phượng Thiên Vũ khóe miệng mỉm cười nói lấy ra , cảm tình nàng phụ thân người hay là một cái sự ngu dại người a!

Làm không cho Thanh Ngư nhìn ra cái gì : "Hừm, tốt lắm , Thanh Ngư cũng biết ta lần này bị người đánh , có thể là trời đất xui khiến là tốt rồi " Nói xong hoàn triều Thanh Ngư khẽ mỉm cười.

Nói dối nói như thật như nhau , khiến người ta tìm không đến bất kỳ kẽ hở , phải biết, Tử thần đặc công tên gọi không phải là chỉ là hư danh.

( tác giả, làm sao ngươi biết ngươi bị người đánh?.. Phượng Thiên Vũ, ngươi mù mắt? Lão nương trên người nhiều như vậy thương tổn , không phải là bị đánh, chẳng lẽ là nguyên chủ bản thân va hay sao. Tác giả,.. Ngạch!)

" Tiểu thư , ngươi thật khỏe rồi hả sao? Thật sự là quá tốt. "

Phượng Thiên Vũ cảm giác được Thanh Ngư vui sướng , phác thảo môi khẽ cười : " Thanh Ngư , ngươi chính là nói cho ta biết trước xảy ra chuyện gì chứ? "

Thanh Ngư nghe nói , nụ cười trên mặt nhạt đi xuống : " Đại tiểu thư cùng tam tiểu thư , còn có tam vương gia thực sự là hơi quá đáng , còn nghĩ tiểu thư ngươi đả thương. "

Phượng Thiên Vũ cười lạnh một tiếng : "Đại tỷ cùng tam muội vì sao đả thương ta? "

" Tiểu thư , ngươi là phủ Thừa tướng Phượng gia nhị tiểu thư , tên là Phượng Thiên Vũ. " Thanh Ngư nói xong nhìn thật sâu liếc mắt một cái Phượng Thiên Vũ , nàng không biết lời kế tiếp tiểu thư nghe có tức giận hay không.!

Phúc Hắc Ma Quân Yêu Nhiêu Hậu - Khinh Mặc Vũ (Xuyên việt, dị thế, huyền huyễn, tùy thân không gian, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ