Phúc Hắc Ma Quân Yêu Nhiêu Hậu (part 8 - END)

5.9K 43 0
                                    

Chương 999 Phượng Thiên Vũ bị thương

Phượng Thiên Vũ nhìn hắn gió kia lạnh bộ dáng , tiện tay từ trên cái bàn gần đó cầm nhất quả trái cây liền ném tới.

Đế Thiên Thần thấy vậy , đưa tay tiếp được trái cây , tươi cười rạng rỡ nói nói: " Tạ nương ban thưởng. "

Bóng đè ngồi một bên , khóe miệng nhẹ lấy ra.

"Tốt rồi , chênh lệch thời gian không nhiều, các ngươi hãy đi trước đi , ta nhóm người cũng đi chuẩn bị. " Song bạch cười nói.

Trước kia thiên vũ lại thêm càng lạnh lùng , nàng bây giờ , càng thêm bình dị gần gũi.

Có lẽ là nhìn thấu sự sống còn, cho nên không nghĩ tại đi chấp nhất , bất quá có một chút phỏng chừng vẫn không thay đổi , vậy thì chính ai dám động đến người bên cạnh nàng , nàng trả gấp trăm lần.

Được cung nữ dẫn dắt , Phượng Thiên Vũ cùng Đế Dạ Hiên lại lần nữa đến chính điện.

Hôm nay chính điện không giống với khi đến nhìn đến kia dạng , trong đại điện , bày đầy từng cái từng cái cái bàn , Lôi quốc đại thần vây ngồi ở bên cạnh , mà ở cái bàn mặt trên , đều bày đặt thức ăn tinh phẩm.

Mỗi một món ăn hình thức đều không giống nhau , nhìn qua tựu như cùng tác phẩm nghệ thuật.

Trông thấy Phượng Thiên Vũ cùng Đế Dạ Hiên đến đây , địa vị cao phía trên lôi điện đứng lên , cười nói , " Đây chính là Mộc quốc đời mới nữ đế bệ hạ. "

Lôi quốc đại thần thấy vậy , cùng nhau mở miệng nói nói: " Hoan nghênh nữ đế bệ hạ. "

Phượng Thiên Vũ không chút biến sắc , nắm tay của Đế Dạ Hiên , đem ánh mắt của những người này ---- đặt ở trong mắt.

Nàng mặc dù là nữ đế , bất quá dù sao đây là Lôi quốc địa phương , tương đương với khách , khách tự nhiên là so với chủ đệ nhất đẳng, nàng và Đế Dạ Hiên chỗ đã tại Lôi Đế dưới , chúng thần trước đó.

Chính là vị trí đầu não.

Vào chỗ sau khi , Phượng Thiên Vũ theo về thi lễ , " Các vị , thiên vũ chỉ là khách nhân , không cần đa lễ như vậy. "

Mọi người nghe vậy , cười nói , " Nữ đế bệ hạ còn nhỏ tuổi , đã sinh xinh đẹp như vậy , tương lai tất nhiên là nghiêng nước nghiêng thành đại mỹ nhân. "

Nghe được lời này , nghe có điểm lạ......

Phượng Thiên Vũ chỉ cười , cũng không nói lời nào.

Bầu không khí có trong nháy mắt quỷ dị.

Lôi Đế thấy vậy , đứng dậy , giơ cao chén rượu , cười nói , " Bản đế trước tiên kính nữ đế một chén. "

Phượng Thiên Vũ cũng đứng lên , cầm lấy trên bàn bạch ngọc cốc , đối với Lôi Đế phương hướng giơ giơ lên , sau đó một cái uống xong.

Nhìn trước Phượng Thiên Vũ động tác , Lôi Đế khẽ mỉm cười , sau đó để ly rượu xuống , làm tại trên vị trí mặt.

Một đám người vừa nói vừa cười , trò chuyện rất vui vẻ.

Nhưng vào lúc này , trong đại điện , đột nhiên nhất đạo cường hãn linh lực truyền đến trực tiếp tiến nhập đại điện.

🎉 Bạn đã đọc xong Phúc Hắc Ma Quân Yêu Nhiêu Hậu - Khinh Mặc Vũ (Xuyên việt, dị thế, huyền huyễn, tùy thân không gian, hoàn) 🎉
Phúc Hắc Ma Quân Yêu Nhiêu Hậu - Khinh Mặc Vũ (Xuyên việt, dị thế, huyền huyễn, tùy thân không gian, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ