Chương 83 Thiên Hoàng điện rèn luyện 1
" Hiện tại , các ngươi mang tới chiếc nhẫn này liền đi vào , đi vào sau này , nếu là gặp phải ứng phó không được nguy hiểm , liền an toàn nhẫn , hội đưa các ngươi đi ra. " Một tên lão sư nói xong , lập tức có người đem nhẫn phát cho bọn họ!
Bắt được nhẫn sau này , tất cả mọi người đi vào , họp thành đội tổ đội , có mấy người nhưng lại là một người đi.
Phượng Thiên Vũ mấy người cũng tiến nhập tầng thứ nhất.
Sau khi đi vào , từng trận gió rét thổi tới , bông tuyết bay rơi , trắng lóa như tuyết.
Được lắm Băng Tuyết Thế Giới!
" A Vũ , đây là trạng huống gì? "
Mộc Mộc nhìn trước bay xuống hoa tuyết , khóe miệng giật giật , bên ngoài ánh nắng tươi sáng , nơi này cư nhiên băng Thiên Tuyết địa!
" Không biết, đi trước! "
Nàng quả thực không biết này là sao lại thế này , vừa không có biện pháp hỏi Ảnh nhi , Ảnh nhi gần đây vẫn đang ngủ say , viêm nói hắn độ kiếp ngày sắp đến rồi , cho nên mới phải ngủ say dự trữ lực lượng , đối phó lôi kiếp!
Phượng Thiên Vũ mặt mày tối sầm lại , nàng cư nhiên như thế ỷ lại Ảnh nhi , xem ra sau này nàng phải nhìn nhiều xem một ít sách , triệt triệt để để tìm hiểu một chút!
" A Vũ , bên kia có trái cây. "
Mọi người thấy đi qua , không có a?
" Mộc Mộc tỷ , nơi đó có trái cây? " Thanh Ngư nghi hoặc hỏi , chính bọn họ cái gì cũng không thấy a?
Mộc Mộc khịt khịt mũi , nàng là kẻ tham ăn , kẻ tham ăn đối ăn đặc biệt mẫn cảm!
Đi tới một chỗ tuyết phía sau núi , Mộc Mộc nhìn trước trên đại thụ màu đỏ trái cây , xoay người , cười nói , " Xem , ta liền nói có đi , các ngươi còn không tin! "
" Tin...... Tin! "
Thanh Ngư nói lắp bắp , " Mộc Mộc tỷ , ngươi...... Có muốn hay không...... Trước tới? "
Thanh loan hung hăng vẫy tay , vô ý chỉ ra nàng hãy đi trước , mây đùn cùng mạc sầu vẻ mặt táo bón biểu tình , Vân Thương cùng Mộc Thương vô cảm , mặt lạnh.
Mộc Mộc còn không biết sao lại thế này , đã bị Phượng Thiên Vũ Hồng Lăng cuốn lấy kéo tới!
Đứng vững thân mình , Mộc Mộc nhìn trước hàng ngàn hàng vạn con chuột mỉm cười nói , " Ta có thể ngất đi sao? "
Mọi người : "...... Khinh bỉ! "
" A Vũ , làm sao bây giờ? " Mộc Mộc giả khóc , nàng cũng không muốn bị lão chuột ăn a!
" Chạy! "
Mọi người nghe vậy đều chạy , này không phải bọn họ chạy trốn , mà là phe địch số lượng nhiều lắm!
Mộc Mộc quay đầu lại phát , đúng dịp thấy đuổi sát không buông con chuột hô to một tiếng , " Sát thiên đao, tuyết địa tại sao có thể có con chuột? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Hắc Ma Quân Yêu Nhiêu Hậu - Khinh Mặc Vũ (Xuyên việt, dị thế, huyền huyễn, tùy thân không gian, hoàn)
RomanceThế kỷ 21 Tử Thần đặc công , một khi xuyên qua thành Phượng gia kia bị người đánh đập tới chết phế vật nhị tiểu thư... Linh hồn trở về , tam sinh liên hợp hai thành một , mở ra Linh Hồn Không Gian... Cấm kỵ thần thú hộ tống , yêu nghiệt Ma vương nịc...