Chương 190 bạch liên mục đích
Rốt cục , từ sáng sớm tán gẫu đến tối , đại gia cuối cùng là tán gẫu thấu triệt!
Ánh trăng rải vào hành lang , Phượng Thiên Vũ cùng Đế Dạ Hiên đi ở phía trước , phong nhã cùng Hồng Yêu nhưng lại là theo chân đi ở phía sau!
Ai biết , nhất đạo hắc sắc quỷ ảnh kéo tới , ép thẳng tới Phượng Thiên Vũ!
Đế Dạ Hiên thấy vậy , nhất đạo lam sắc điện cầu liền công kích tới người , lại bị người đâu nhanh chóng tránh ra , xoay người trốn hướng phía ngoài!
Phượng Thiên Vũ cười lạnh một tiếng , đi theo đuổi theo!
Đế Dạ Hiên cũng sau đó mà đi , Hồng Yêu vốn là cũng phải đi theo , nhưng bị Phong Nhã ngăn lại!
Phong nhã vươn tay , ngón tay kết ấn , đột nhiên , bốn phía bay tới rất nhiều cầm theo tia sáng hồ điệp , bay lượn tại bốn phía!
Hồng Yêu nhìn trước những con bướm này , có chút kinh ngạc nhìn xem phong nhã , Ma giới gì đó nàng làm sao có thể triệu hoán bọn họ?
Ngay khi phong nhã nhanh chóng kết ấn dưới , hồ điệp tất cả bay đi một phương hướng!
Phong nhã nhíu mày , nhìn trước con bướm bay đi phương hướng , hỏi nói: " Hồng Yêu đại nhân , ngươi cũng biết bên kia là nơi nào? "
Hồng Yêu nghe vậy , nhìn về phía bên kia , nói nói: " Là Đế Hoàng học viện! "
" Thiên vũ chính bọn họ đi phía bên kia! " Phong nhã nói , mũi chân nhẹ chút , thì càng đi lên!
Hồng Yêu lo lắng phong nhã , cũng đi theo mà đi!
Thiên trên bờ biển , Bạch Liên đứng ở nơi đó , chung quanh còn có mấy mười tên người mặc áo đen , khí thế lạnh lẽo , nhìn qua đều là tại cao cấp Linh Tông chung quanh!
Đây là đang Đế Hoàng học viện phía sau , Bạch Liên tuyển ở đây là vì thiên trong biển vẫn mai phục Hải Ma thú , tiếp theo chính là chính bọn họ đây coi như là ngoại giới tranh đấu , không liên quan chuyện của Đế Hoàng học viện , vì thế chính bọn họ cũng sẽ không cố ý đến nhúng tay!
Vào thời khắc này , nguyệt ma quỷ từ một mặt khác đi ra , nói nói: " Chính là cái người kia đã làm xong! "
Bạch Liên nghe vậy , gật gật đầu , nhìn thấy phía trước kia dần dần xuất hiện thân ảnh , nhếch miệng lên một vệt khát máu nụ cười!
Phượng Thiên Vũ , cho dù không thể giết ngươi , cũng sẽ không bỏ qua ngươi!
Phượng Thiên Vũ cùng Đế Dạ Hiên dừng lại ở Tenkai vừa , thấy liền là như thế cảnh tượng!
" Bạch Liên , ngươi thật đúng là chưa từ bỏ ý định a! "
Phượng Thiên Vũ đưa tay , đoạn hồn liền xuất hiện ở trong tay , đã biến thành hình người viêm cũng ra hiện tại Phượng Thiên Vũ bên cạnh , đang nhìn đến Bạch Liên sau khi , mày kiếm hơi nhíu , nữ nhân này , thế nào phiền toái như vậy!
Nhìn trước đã biến thành hình người viêm , Bạch Liên cùng trăng ma quỷ đồng thời ánh mắt tối sầm lại , tốc độ nhanh như vậy , này Phượng Thiên Vũ quả nhiên là muốn nghịch thiên rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Hắc Ma Quân Yêu Nhiêu Hậu - Khinh Mặc Vũ (Xuyên việt, dị thế, huyền huyễn, tùy thân không gian, hoàn)
RomanceThế kỷ 21 Tử Thần đặc công , một khi xuyên qua thành Phượng gia kia bị người đánh đập tới chết phế vật nhị tiểu thư... Linh hồn trở về , tam sinh liên hợp hai thành một , mở ra Linh Hồn Không Gian... Cấm kỵ thần thú hộ tống , yêu nghiệt Ma vương nịc...