Chương 681 bán đấu giá sư tử thú
Ngay khi Mộc Mộc Phượng Thiên Vũ nói chuyện cùng Mặc Dao thời điểm , Đế Thiên Thần cùng bóng đè đã trở lại.
Nhìn trước hai người đi vào , hơn nữa trong tay vẫn có một ma thú con non , Phượng Thiên Vũ hỏi nói: " Thần Nhi , kia con non là sao thế này? "
Đế Thiên Thần nghe vậy , đi tới Phượng Thiên Vũ bên người , đưa tay từ bóng đè trong tay tiếp nhận con non , nói: " Đây là sư tử thú con non , bất quá là ta cùng bóng đè nửa đường nhặt được , thấy nó đáng thương , cho nên hãy cầm về đến đấu giá. "
Phượng Thiên Vũ nghe vậy , khóe miệng giật giật , nửa đường nhặt về?
Quỷ tin , chỉ sợ là từ sư tử trong hang ổ mặt cướp đi......
"Tốt rồi , mau mau cầm bán đấu giá đi. " Mộc Mộc nói xong , liền từ trong tay Đế Thiên Thần lấy qua sư tử thú.
Mặc dù nói sư tử thú trưởng thành tuyệt đối bạo lực vừa táo bạo , thế nhưng hiện tại chẳng qua là nhất con thú con , ôm nó , Mộc Mộc cũng là yên tâm.
Phượng Thiên Vũ thấy vậy , liền hướng Đế Dạ Hiên tại địa phương đi đến , lại bị Mặc Dao ngăn cản.
" Ngươi làm sao? " Nhìn trước chặn tại người trước mặt , Phượng Thiên Vũ vướng mắc mà hỏi.
" Không đi lên , không đi lên nhưng là sẽ tổn thất nhiều đến? " Mặc Dao vừa nói vừa từ trên thân lấy ra một cái bàn tính , nhìn một chút Phượng Thiên Vũ , nói: " Ngươi chờ một chút , ta tính tính toán toán. "
Bóng đè cùng Đế Thiên Thần thấy vậy , cùng nhau lùi về sau một bước , chính bọn họ đang làm gì thế?
Phượng Thiên Vũ đoạt lấy Mặc Dao trong tay bàn tính , nói: " Tại sao có thể có người mang theo người bàn tính? "
"Ta nha. " Mặc Dao đáp , đưa tay tựu đi cầm bàn tính.
Phượng Thiên Vũ đem bàn tính trả lại cho hắn , nói: " Đi tới liền lên đi. "
Trước mắt ra ngoài quả nhiên không coi ngày......
Lên đài sau này , Phượng Thiên Vũ đi tới bày đặt sư tử thú địa phương , thản nhiên nói , ''Tưởng phải tất cả mọi người rõ ràng Ma thú con non đến từ không dễ , huống chi vẫn là tánh khí nóng nảy sư tử thú , cho nên này con thú con giá khởi đầu này vạn tử tiền. "
" 10 ngàn tử tiền , mặc dù là sư tử thú con non , có thể hay không quá mắc? " Trong đám người có người mà hỏi.
Phượng Thiên Vũ nghe vậy , cười cười , nói: " Nếu như các ngươi ai có thể đi sư tử thú trong hang ổ mặt cướp nhất con thú con trở lại , 10 ngàn tử tiền , ta mua. "
Mọi người nghe vậy , đều trầm mặc lại , trước tiên không nói này sư tử thú là ma thú quần cư , một cái cùng nhau liền là một đám , hơn nữa sư tử thú thật táo bạo , một nửa người căn bản không dám tới gần , đặc biệt là đối vừa mới sinh ra con non , sư tử thú bảo vệ là tốt nhất , cơ bản toàn bộ sư tử thú đô hội bảo vệ cái kia con non , dạng này , chính bọn họ đi , e sợ cả con non cũng không thấy sẽ tử kiều kiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Hắc Ma Quân Yêu Nhiêu Hậu - Khinh Mặc Vũ (Xuyên việt, dị thế, huyền huyễn, tùy thân không gian, hoàn)
RomanceThế kỷ 21 Tử Thần đặc công , một khi xuyên qua thành Phượng gia kia bị người đánh đập tới chết phế vật nhị tiểu thư... Linh hồn trở về , tam sinh liên hợp hai thành một , mở ra Linh Hồn Không Gian... Cấm kỵ thần thú hộ tống , yêu nghiệt Ma vương nịc...