Hiền thê nan đương
Tác giả: Sương Minh
Thể loại : đam mỹ, xuyên việt, giá không, cổ đại, cung đình hầu tước, ấm áp, 1v1, chủ thụ
Văn án
Làm một gã kinh nghiệm lão đạo ngoại khoa bác sĩ, Đường Việt thượng đắc phòng khách hạ đắc phòng bếp, công tác cuộc sống hai tay trảo.
Nhất triêu xuyên qua, công tác không có, phòng ở không có, tiền giấy không có, mới vừa đuổi theo thủ bạn trai cũng không có.
Hoàn hảo hắn mười hạng toàn năng, đòi được tổ mẫu niềm vui, kích được rất tốt phụ thân tình yêu, gọi đắc tỉnh kế mẫu lương tâm, đối phó tiểu nha đầu cuộn phim lại một bữa ăn sáng.
Từ từ, người nam nhân này là chuyện gì xảy ra? Bệnh hoạn cùng bác sĩ là không có khả năng có chân ái a!
"Nhữ hiền thục đến tận đây, bản vương dục sính nhữ vi thê."
"Sính? Tốt, quản ăn quản ngụ ở quản tiền công, bên ngoài không thể trêu hoa ghẹo nguyệt, ở nhà không thể có thông phòng tiểu thiếp, không có rửa chân không thể trên giường, không có đánh răng không thể hôn môi, nếu muốn có đặc thù phục vụ, trước đem tài sản toàn giao ra đây, như thế nào?"
"Thiện!"
Hiền thê không chịu nổi mấu chốt tự: Hiền thê không chịu nổi, sương minh, xuyên qua tự tưởng tượng, Đường Việt, ấm áp
===================
☆, 001 Tiểu bạn trai bay
Mặt trời chiều ngã về tây, cuối cùng nhất mạt ánh chiều tà sắp biến mất ở xa xa đỉnh núi.
Một chiếc ngưu xe chậm rì rì địa chạy ở trên quan đạo, đánh xe chính là cái năm gần năm mươi tuổi lão giả, tóc cùng râu hoa râm, mặc màu xám đánh mụn vá áo choàng ngắn, nhẹ nhàng mà ngâm nga không biết tên cười nhỏ.
Ngưu trên xe, một thiếu niên hai tay chẩm đầu, miệng cắn nhất lễ thảo căn, ánh mắt thẳng tắp địa nhìn chằm chằm trần xe thượng một con con nhện, nhìn kia tiểu sinh mệnh ra sức địa ở trên địa bàn của hắn phun ti kết võng.
Trần xe chỉ dùng để cỏ tranh phô liền, miễn cưỡng năng che nắng chắn gió, chắn không được vũ, ngưu xe không lớn, vừa lúc đủ thiếu niên khúc triển khai thân thể nằm thẳng ngủ.
Bánh xe không cẩn thận áp quá một khối nhô ra thạch đầu, xe kịch liệt lay động một chút, thiếu niên rốt cục đem tầm mắt theo kia chỉ con nhện thượng thu hồi đến, thở dài.
Hắn một tháng này đến đều ở tự hỏi một vấn đề: Hắn rốt cuộc là như thế nào theo phồn hoa hòa bình 21 thế kỷ xuyên qua đến này kêu nam tấn quốc gia tới, như thế nào theo một cái ba mươi chín tuổi ngoại khoa chủ nhiệm y sư xuyên qua thành một cái mười sáu tuổi không việc làm ?
Đường Việt là y học bác sĩ, ở một đường thành thị tam giáp bệnh viện nhậm ngoại khoa chủ nhiệm y sư, hắn còn không đến bốn mươi tuổi, này thành tích là tương đương phỉ nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê nan đương - Sương Minh
RomanceLàm một gã kinh nghiệm lão đạo ngoại khoa bác sĩ, Đường Việt thượng đắc phòng khách hạ đắc phòng bếp, công tác cuộc sống hai tay trảo. Nhất triêu xuyên qua, công tác không có, phòng ở không có, tiền giấy không có, mới vừa đuổi theo thủ bạn trai cũng...