☆, Đệ 146 chương : Là đĩnh thiện lương
"Ngươi là ai?" Nam tấn vương lặp lại hỏi một lần, tăng thêm ngữ khí mệnh lệnh đạo: "Ngẩng đầu lên!"
"Đại vương. Lão nô... Tố anh."
"Tố anh?" Nam tấn vương sửng sốt nửa khắc lập tức trừng lớn hai mắt, hắn ba bước hai bước lao xuống long ỷ đi đến kia tố anh trước mặt, cầm lấy cánh tay của hắn đem nhân kéo đến.
"Tố anh! Dĩ nhiên là ngươi!"
Quần thần cùng mắt choáng váng, này một cái nho nhỏ nông thôn lão nhân dĩ nhiên là đại vương cố nhân, mà chuyện này tựa hồ Thái tử Chiêu là trước đó biết đến.
"Là lão nô, trong nháy mắt đúng là hai mươi năm không thấy, đại vương tư thế oai hùng không giảm năm đó!"
Nam tấn vương kích động biểu tình cũng chỉ là trong nháy mắt, hắn dần dần buông ra nắm chặt hai tay, đem hết thảy nỗi lòng thu liễm vu da hạ, xoay người đi ra đại điện, "Bãi triều, tố anh tùy quả nhân đến."
"Bãi triều..."
Thái tử Chiêu mí mắt cũng chưa nâng một chút trực tiếp liền đi ra đại điện, phía sau theo sát hành quốc công chờ đại thần, sôi nổi truy vấn: "Điện hạ, này... Rốt cuộc là người nào a? Ngài lại là làm thế nào biết hắn là đại vương cố nhân ?"
Thái tử Chiêu dừng bước lại, quay đầu, "Cái gì cố nhân?"
"Vừa rồi kia..." Kia gọi là gì tố anh nếu không phải đại vương cố nhân đánh chết bọn họ cũng không tín.
"Đây chẳng qua là hoa cúc thôn thôn dân, tư cách góc lão thôi, phụ vương sở dĩ nhận được, có lẽ là... Ngày xưa bộ hạ?"
Không để ý tới chúng nhân ngờ vực vô căn cứ sôi nổi, Thái tử Chiêu tiếp tục đi phía trước đi, đi rồi hơn mười bước đột nhiên ngừng lại, xoay người nói: "Chiếm đại nhân, thỉnh quá phủ nhất tự."
Bị điểm đến danh vị kia cả người chấn động, đầu đầy mồ hôi chảy ròng, "Điện... Điện hạ, ngài này cử ý gì? Hạ quan hoàn có chuyện quan trọng trong người, không bằng ngày khác?"
"Chuyện quan trọng? Là vội vã trở về hướng tam Vương huynh hội báo hôm nay đại điện thượng thành bại kết quả sao?"
"Điện hạ hà ra lời ấy? Ngài đây là vu hãm hạ quan cùng Tam vương tử mưu đồ gây rối sao?"
"Nguyên lai chiếm đại nhân hoàn biết vu hãm hai chữ." Thái tử Chiêu gật gật đầu, "Nếu đại nhân không muốn, kia cô liền không miễn cưỡng."
Chờ hắn đi xa, rất thần nhóm sôi nổi tránh đi vị kia chiếm đại nhân, hành quốc công lại châm chọc khiêu khích đạo: "Chiếm thiếu phủ hôm nay thật là uy vũ, liên tục không đem thái tử điện hạ để vào mắt, không biết ngài trong mắt còn có ai a?"
"Hành quốc công một mặt nhi bang điện hạ nói chuyện, không biết lại là phủ đã vì điện hạ như Thiên Lôi sai đâu đánh đó rồi đó? Quốc công gia trong mắt còn có đại vương sao?"
"Âm, này văn nhân mồm mép chính là lưu, bản công cam bái hạ phong."
"Quốc công gia thực hội nói giỡn, ngài những câu phản bác hạ quan, là hạ quan cam bái hạ phong mới là."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê nan đương - Sương Minh
RomansaLàm một gã kinh nghiệm lão đạo ngoại khoa bác sĩ, Đường Việt thượng đắc phòng khách hạ đắc phòng bếp, công tác cuộc sống hai tay trảo. Nhất triêu xuyên qua, công tác không có, phòng ở không có, tiền giấy không có, mới vừa đuổi theo thủ bạn trai cũng...