(81-118)

7.7K 83 13
                                    

081 Bất tác tử sẽ không phải chết

Đường Việt mắt sắc địa nhìn thấy cách đó không xa phía sau cây cất giấu một đứa bé, tiểu hài tử lộ ra nhất khuôn mặt khát vọng địa nhìn hắn thực vật.

Đó là một loại cái dạng gì ánh mắt đâu? Đường Việt thề chính mình lưỡng bối tử đều không có đối nào đó đồ vật như thế khát vọng quá.

Đường Việt tâm run rẩy, hắn nhìn xem tả hữu, trộm triều tiểu hài tử ngoắc, đối phương do dự một lát mới từ thân cây hậu đi ra, từng bước một thật cẩn thận địa tới gần.

Đường Việt này mới nhìn rõ đứa nhỏ này diện mạo, gầy chỉ còn da bọc xương, cả người đen thui, chợt vừa thấy còn tưởng rằng thị phi châu dân chạy nạn.

Đường Việt đem chính mình còn lại thực vật đưa cho hắn, đối phương theo dõi hắn nhìn nửa ngày, thăm dò tính địa vươn hai tay, thân đến một nửa lại rụt trở về, giống miêu khoa động vật tập tính.

"Cầm đi, chỉ có này đó." Đường Việt thở dài, trực tiếp đem hơn phân nửa khối bánh bột ngô nhét vào trong lòng ngực của hắn.

Tiểu hài tử cái mũi giật giật, lộ ra một cái thỏa mãn mà cảm kích mỉm cười, sau đó nhanh chóng đem về trong thôn, hai tay gắt gao che chở trong lồng ngực thực vật.

Đường Việt theo dõi hắn bóng lưng biến mất nhìn hồi lâu, phục hồi tinh thần lại thời điểm mới phát hiện trước mặt hơn bán khối bánh bột ngô, mà cho hắn thực vật người nào đó đang cúi đầu nhìn trên tay bản đồ.

"Cám ơn." Đường Việt cũng không khách khí, đạo tạ tiếp tục ăn.

Từ khi đi vào thế giới này, cho dù tái nan ăn thực vật hắn cũng sẽ kiên trì ăn xong, đương nhân gặp phải đói khát uy hiếp thì, liên kiêng ăn quyền lợi đều không có.

Cơm nước xong, Đường Việt tiến đến Vương tử Chiêu trước mặt liếc liếc mắt một cái trên tay hắn bản đồ, không thể không nói, thời đại này bản đồ thật sự giản lược đến thường nhân xem không hiểu.

Vương tử Chiêu chỉ vào một chỗ giống ngọn núi lại giống thạch đầu địa phương nói: "Theo phỏng đoán, phỉ trại ở vị trí này có thể tính lớn nhất."

"Chúng ta đây bây giờ là ở đâu hàng đơn vị đưa?" Đường Việt hỏi.

Vương tử Chiêu dọc theo một cái đường bộ trở về na, điểm điểm mỗ hàng đơn vị đưa, "Nơi này, chỉ cần một canh giờ liền khả đến nơi kia ngọn núi."

"Khụ khụ..." Chính thân trường lỗ tai nghe lén Triệu Tam Lang bị thủy uống một ngụm, sau đó lung tung lau miệng, đứng lên đến một bên làm nhiệt thân vận động đi.

Một canh giờ a, tiếp qua một canh giờ hắn liền cùng với nhân liều mạng, thật khẩn trương làm sao bây giờ?

Triệu Tam Lang lung tung múa may vài cái cánh tay cùng chân, triều thuận lợi sử liễu cá nhãn sắc, hai người kề vai sát cánh không biết thương lượng cái gì âm mưu đi.

Đường Việt dở khóc dở cười, nếu quan nhị đại đều là này phó tính tình, quốc gia này chỉ sợ nghĩ loạn đều loạn không đứng dậy, thật sự là rất hữu ái.

Hiền thê nan đương - Sương MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ