☆, Đệ 221 chương : Tiểu nhân!
Thiên chút lượng, mấy chiếc xe ngựa nối đuôi nhau theo bắc cửa thành đi ra ngoài, thủ vệ binh lính ấn thật đem đoàn xe ngăn lại đến kiểm tra, vừa định bày ra đại gia khoản, nhìn đến trên lưng ngựa ngồi nam nhân, sợ tới mức chân mềm nhũn quỳ xuống.
"Được rồi, làm tốt thuộc bổn phận sự!" Nam nhân hai chân mang theo bụng ngựa, mang theo đoàn xe chậm rãi rời đi.
Chờ xe tối đi xa, mặt khác vài cái sĩ binh đã chạy tới đá hoàn quỳ đồng nghiệp một cước, "Hắc, mọi người đi rồi không ảnh như thế nào hoàn quỳ ? Người nọ là ai a, đem ngươi ha thành như vậy?"
"Phi, không muốn sống nữa các ngươi vài cái thằng nhóc!" Kia sĩ binh lau đem mồ hôi lạnh, giúp đỡ người khác thủ đứng lên, "Đây chính là An Quốc Công chi tử, chúng ta đỉnh đầu quan trên, Hồ tướng quân, hơn nữa có thể được hắn hộ vệ, con ngựa kia trong xe quý nhân..."
Chúng nhân run lên tam run rẩy, có chút không dám nghĩ tiếp, đành phải yên lặng địa cảnh giác cao độ, sợ va chạm vị kia nguy quý nhân.
Lưỡng chiếc xe ngựa một trước một sau quân tốc đi tới, hồ kim bằng lần này chủ động tiếp nhận hộ vệ chi trách, mang cho ba mươi danh thị vệ cùng với mười tên ám vệ đi theo.
Đằng trước trong xe ngựa, Đường Việt chính dựa vào nhắm mắt dưỡng thần, Trương Thuần theo dõi hắn mặt nhìn hồi lâu, tối nhưng vẫn còn nhịn không được mở miệng hỏi: "Các ngươi cứ như vậy cãi nhau ?"
Hắn đều ở tại thái tử phủ đã nhiều năm, vẫn là lần đầu tiên nhìn đến này đối phu phu cãi nhau đâu, thực mới mẻ!
Đường Việt mở to mắt liếc hắn một chút, "Rùng mình! Biết cái gì là rùng mình sao?"
"Thích, rùng mình rất giỏi sao?" Hắn hoàn cùng Vương Đỉnh Quân lạnh rất.
"Ai, các ngươi cứ như vậy rời đi thật sự không có việc gì? Ta này tâm như thế nào liền bình tĩnh không được đâu, nếu không chúng ta cùng vị kia phân đạo đi thôi?"
Trương Thuần vừa nghĩ tới cùng với Thái tử Chiêu đang ra đi, đã cảm thấy mạo hiểm vô cùng, cũng không biết này dọc theo đường đi hội sẽ không bị các loại ám sát, kịch truyền hình lý không đều như vậy diễn sao?
Làm từng mười lưu tiểu diễn viên, Trương Thuần tâm sự không yên thả khẩn trương.
Đường Việt không nghĩ trả lời hắn, Thái tử Chiêu sở dĩ hội xuất môn còn không chính là vì cùng tiến lên lộ? Nếu không hắn làm gì tính kế đến như vậy một lần xuất môn cơ hội?
Thái tử ấn thật không có đại vương chấp thuận là không được rời đi nghiệp thành, lần này vì năng đi ra môn, chính là mất không ít kính.
Tề vương chưa chết, tây nam chỉ truyền ra một lần ám sát thất bại tin tức, khiến cho tề vương nổi giận, phát binh tam vạn, nguyệt di tộc cũng theo sát mà mang theo hai vạn binh mã đi theo, rất có lập tức công thành xu thế.
Tin tức này vẫn chưa truyền ra, nam tấn vương nhận được mật báo trước tiên sẽ đem Thái tử Chiêu truyền vào trong cung, phụ tử lưỡng ở thư phòng đàm luận hồi lâu, nội dung không ai biết, nhưng ngày hôm sau, nam tấn vương đã đi xuống một đạo ý chỉ, phạt thái tử cấm chừng ba tháng, hảo hảo tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê nan đương - Sương Minh
RomantizmLàm một gã kinh nghiệm lão đạo ngoại khoa bác sĩ, Đường Việt thượng đắc phòng khách hạ đắc phòng bếp, công tác cuộc sống hai tay trảo. Nhất triêu xuyên qua, công tác không có, phòng ở không có, tiền giấy không có, mới vừa đuổi theo thủ bạn trai cũng...