☆, Đệ 184 chương : Nhập bộ
Trương Thuần cũng thuần túy là hảo ngoạn mới kêu cái cô nương, chờ nhìn đến nhân, nói không thất vọng là giả, lớn lên là mi thanh mục tú, nhưng trang dung cùng y phẩm cũng không dám khen tặng.
Vì thế làm cho cô nương kia nhặt được sở trường tay nghề ấm áp tràng cũng liền không giằng co.
Đường Việt lão thần tự tại địa ngồi, tửu thái thượng bàn hậu hắn cũng không nhúc nhích một ngụm, Trương Thuần mới vừa từ trên giường đứng lên không chưa kịp ăn, lúc này đã muốn đói bụng, bất quá ăn một ngụm liền ăn không hết thứ hai khẩu.
Hắn may mắn thời đại này đến đây cái hắn đồng hương, còn là một hội làm ăn, nếu không chỉ là ngẫm lại đời này một ngày tam cơm người này sinh ra được vô cái vui trên đời.
Hắn tễ đến Đường Việt bên người ngồi xuống, thống thống hắn, "Uy, không phải ta nói ngươi, ngươi chiêu này kỳ thật đĩnh ngốc, ngươi trước kia không nói qua luyến ái đi?"
Đường Việt liếc nhìn hắn liếc mắt một cái, giả ngu sung lăng đạo: "Ta nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì."
Trương Thuần bắt đầu cũng không biết hắn vì cái gì hội tới chỗ này, bất quá lấy tính cách của hắn, vậy trong đó khẳng định có hắn nguyên do, vừa rồi trộm hỏi hòa mới biết được đáp án.
"Nếu ta là ngươi, vừa rồi nên dẫn toàn phủ thị vệ đi hoà nhã lâu tìm người, gióng trống khua chiêng mà đem tiệm đập phá, để cho người khác biết, ngươi rất tử phi cũng không phải ngồi không."
"Kia có chỗ tốt gì?" Đường Việt chưa bao giờ tôn trọng bạo lực, hơn nữa hắn cảm thấy được như vậy hành vi ngốc hồ hồ, chỉ biết cho người khác đương diễn xem.
"Ưu đãi chính là, ngươi có thể quang minh chính đại địa chấn dùng quyền lực của ngươi, ngươi chính là thái tử phi a, tương lai vương hậu, quốc mẫu, dưới một người trên vạn người, tạp hết này nghiệp thành thanh lâu sở quán, cũng không ai dám nói ngươi cái gì."
Đường Việt cảm thấy được mình và Trương Thuần tư duy căn bản không ở một cái tuyến thượng, "Người ta êm đẹp làm sinh ý, lại ngại không ta, để làm chi cấp mọi người tìm phiền toái?"
"Hắc, ngươi nam nhân đều uống hoa tửu đi, còn không e ngại ngươi a? Vậy ngươi lúc này ngồi ở chỗ này là để làm chi tới?"
Đường Việt thừa nhận hắn đến tố oanh các là dỗi, nhưng là không hoài nghi quá thái tử phi sẽ đi uống hoa tửu, cái kia nam nhân nếu thực sự hoa tâm, còn dùng đắc chờ cho tới hôm nay?
Tố oanh các mặt khác một cái nhã gian lý, nhất bọn đàn ông đang ở uống rượu vung quyền, một cái thị vệ ăn mặc thanh niên gõ cửa mà vào, đi đến vương tử hiền bên người thì thầm hai câu.
Vương tử hiền mặt mày nhất chọn, cong lên khóe miệng hỏi: "Quả thực? Ngươi xem thanh ?"
"Đúng vậy, tiểu nhân tận mắt hắn đi vào, hơn nữa kêu thu cúc tiếp khách."
"Ha ha... Hảo! Chuyện tốt a!" Vương tử hiền cùng Đường Việt coi như là cừu nhân, đều là đối với phương trôi qua không tốt mới an tâm quan hệ, bởi vậy vừa nghe đến Đường Việt thế nhưng cuống hoa lâu, cười nói mắt vĩ văn đều đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê nan đương - Sương Minh
RomanceLàm một gã kinh nghiệm lão đạo ngoại khoa bác sĩ, Đường Việt thượng đắc phòng khách hạ đắc phòng bếp, công tác cuộc sống hai tay trảo. Nhất triêu xuyên qua, công tác không có, phòng ở không có, tiền giấy không có, mới vừa đuổi theo thủ bạn trai cũng...