☆, Đệ 119 chương : Túm thành như vậy thật sự không thành vấn đề sao?
"Điện hạ mã tên gọi là gì? Đạp tuyết? Truy phong? Sấm sét?" Đường Việt sờ Thái tử Chiêu bảo mã hỏi.
Con ngựa triều hắn văng lên cái phát ra tiếng phì phì trong mũi, lắc lắc cái đuôi, tiếp tục cúi đầu khẳng trên mặt đất đã muốn dần dần khô vàng cỏ khô.
Thái tử Chiêu thuận thuận nó cổ, đối phương vô cùng thân thiết địa cọ cọ cánh tay của hắn, Đường Việt hơi có chút ghen, cũng không biết là ăn thịt người dấm chua vẫn là ăn con ngựa dấm chua.
"Đáng tiếc cô gặp được thời giờ của ngươi quá muộn, nếu không liền có thể đưa ngươi một kêu đạp tuyết bảo câu, vừa lúc thấu thành một đôi."
Đường Việt đầu vừa chuyển, bừng tỉnh đại ngộ đạo: "Vô ngân?" Quả thật là cái cổ điển thức tên.
Thái tử Chiêu gật đầu, theo Đường Việt trong mắt nhìn đến kia mạt trêu tức tươi cười, làm cho hắn có chút không được tự nhiên.
"Hiện tại đưa cũng không muộn a, điện hạ không bằng liền thay không dấu vết tìm cái đối tượng đi?"
Thái tử Chiêu chỉ vào một bên một mình tát hoan tiểu mã câu, "Ngươi có nó, con ngựa nhu từ nhỏ bắt đầu dưỡng, như vậy mới có thể nuôi dưỡng được cảm tình, hơn nữa làm nhân phải theo nhất mà chung."
"..." Đường Việt trát hai cái ánh mắt, tổng cảm thấy được chính mình bị đùa giỡn, "Ta đây có thể đem tiểu hồng tên đổi thành đạp tuyết."
Nhớ lúc ban đầu, hắn rốt cuộc là như thế nào đầu tú đậu mới có thể cho mình con ngựa thủ cái như vậy thổ tên đâu?
"Dù vậy, chúng nó cũng vô pháp thấu thành một đôi, cô không dấu vết lớn tuổi." Thái tử Chiêu ánh mắt có chút ưu thương, này con ngựa đi theo hắn thất năm, ngẫu nhiên chạy chạy hoàn đi, ra chiến trường đều khó khăn.
Đường Việt muốn nói, chờ ngươi đổi một con ngựa tái thấu thành một đôi, bất quá nhìn con ngựa trong suốt vô tội ánh mắt, như thế nào cũng nói không nên lời như vậy tàn nhẫn trong lời nói đến.
"Điện không thể đi xuống đua ngựa sao?" Đường Việt đem mình tiểu hồng khiên lại đây, làm cho nó cùng không dấu vết nhiều hơn trao đổi cảm tình.
Chính là này lưỡng con ngựa đại khái hồng câu quá sâu, thủy chung không thể tiến hành bình thường trao đổi, không phải ngươi đoán ta một cước, chính là ta cắn ngươi một ngụm, vì nhất căn thảo có thể đánh nhau.
Bất quá Đường Việt Tiểu Mã câu hiển nhiên không có khả năng là thân kinh bách chiến không dấu vết đối thủ, bị gạt ngã lúc sau quỳ rạp trên mặt đất liền không đứng dậy.
Đường Việt cũng không nhẫn nhìn thẳng, nhéo nó chân thưởng nó cái bụng một cái tát.
Thái tử Chiêu khóe miệng mỉm cười, quay đầu ngắm nhìn đám kia đùa chính điên công tử bạn hữu, "Cô không thích cùng người vui đùa."
Đường Việt vốn đang cảm thấy được này thuốc nhuộm màu xanh biếc năm cuối cùng có điểm bổn sự bộ dáng, kỵ mã kỵ rất đĩnh lưu, ít nhất ở Đường Việt trong mắt là có thể so với chuyên nghiệp tiêu chuẩn, không nghĩ tới ở Thái tử Chiêu trong mắt, bọn họ như vậy chính là đang đùa nhạc a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê nan đương - Sương Minh
RomanceLàm một gã kinh nghiệm lão đạo ngoại khoa bác sĩ, Đường Việt thượng đắc phòng khách hạ đắc phòng bếp, công tác cuộc sống hai tay trảo. Nhất triêu xuyên qua, công tác không có, phòng ở không có, tiền giấy không có, mới vừa đuổi theo thủ bạn trai cũng...