Part 4- Beastmode on!

161 6 0
                                    

~skyler's POV.~

Guys sa totoo lang..nakakabeastmode! Ganito ang mga makakasama ko for 1 year? Kakayanin ko ba? Comment please.


"Umupo ka sa tabi ni kyle" sabi ni sir. Tsk. Sya yung kaninang nagsabi na hindi daw halata na taga ibang bansa ako.


Sinunod ko na lang si sir para matapos na 'to. Nagsimula na si sir magturo ako naman nakatingin lang sa bintana, tinitignan ko ang langit ang ganda! Blue talaga sya at---


"Anong tinitignan mo?" Basag tanong ni kyle sa akin habang nakasmile na nakakainis.


"Wala ka ng pake dun!" Oooppss napasigaw ako..


"May problema ba, sky?" Tanong ni sir at lahat ng atensyon ay nasa amin na.


"Ahh..nothing sir. Something happened lang po" I said and I think may natamaan.


Bumalik na sa pagtuturo si sir, at ito namang katabi ko, tawa lang ng tawa, anong problema nun? Luh? Tumatawa ng walang dahilan.


"What's your problem?" I asked him because of my curiosity.


"Wanna know? *smired* well para ka kasing babae, smooth skin, nice hair and body"


"Really? Edi nice. I don't care kung mukha akong babae! Ikaw nga mukhang gorilla. "


"May sinasabi ka?"


"Wala ang sabi ko ay ang gwapo mo! Feeler naman sya."

"Ngayon mo lang nalaman?"


"Commonsense! Bago lang ako dito!"





"Kahit na, famous kaya ako sa states" pagmamayabang nya. Tsk



"Tinatanong ko ba? Makinig ka na nga lang panira. Nakakabeastmode!"



"Beastmode ka na nyan?"



"Hindi ba halata?"



"Hindi ang cute mo kasi magalit..hahahaha like a girl!" He's teasing me tight now.




"Edi nice *smile* i don't care naman eh..edi hindi halata. Anong pinaglalaban mo?"



"Bara na ako"




"I win"




****************

A.N: kaya po maikli lang ito kasi away lang ito ni sky and kyle ahahaha^___^

Peace guyss ✌


One of the Cool BOYS!!! (TAGALOG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon