2 | MaAlden Kita

46 0 0
                                    


Alden?

Seen

Huy!

Seen

Sige mang seen ka lang. Wag ka magreply!

Seen

Kainis. Lagot ka sakin bukas sa school!

Seen

Arghhhh! Ano bang problema ng lalaking yun at hindi nagrereply? Kainis na ah. Okay naman kami kahapon. Tsk!

In-off ko na ang laptop ko at nahiga na sa kama. Kinuha ko ang cellphone ko at tinignan ko ang picture niya.

Kahit inis ako sayo ngayon dahil hindi ka nagrereply, Mahal padin kita! Nakatulog ako na may ngiti sa aking labi.

x-x-x-x-x-x-x

"Kinabukasan"

Nakita ko siyang nakatayo sa labas ng room nila. ( magkatabi kami ng classroom ) Agad ko siyang binatukan.

Para sa pang seseen zone mo sakin kagabi. Bakit ba di ka nagrereply? Di niya ako pinansin at tinalikuran lang ako.

Wow naman. Kelan ka pa naging famous at snobber ka na? Hindi ako nainform ah, samantalang ako bestfriend mo! Hindi padin siya umiimik.

Hoy may problema ka ba? Pwede mo sakin ishare makikinig ako. Humarap siya sakin.

Wala. Masama lang ang pakiramdam ko! Sabi niya sabay pasok sa room nila. Pinabayaan ko nalang muna siya at pumasok na din ako sa room namin.

x-x-x-x-x-x

Waaahhh tama na frank nakikiliti ako. Natatawang sabi ko habang kinikiliti niya yung tagiliran ko. Yung mga kaklase naman namin todo asar!

Ayoko nga. Mas maganda ka kasi kapag tumatawa! Halos wala na akong masabi dahil sa kakatawa. Kulit talaga ni frank!

AlDub/MaiDen (Short Story Collection)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon