(Chris Pov)
"Ikaw?! Ikaw?! Ikaw?!" those words was stuck into may ears. I was shocked hindi dahil nagkita ulit kami but because first time akong masigawan ng Babae at sa harap pa ng friends namin! Napahiya ako. I admit it, mataas talaga ang pride ko, pero ganun talaga ee. Bakit nung sinigawan niya ako, hindi mabigat ang feeling ko sa babaeng ito?! Argh Chris! Be a men! Babar lang yan! walang ikakasa yan sayo. pero ang cute niya infairness ha. kaso ang pait ng ugali. Chris?! ano ba tong sinasabi ko?! ang weird! (end of Chis Pov)
Riley: Oh! Magkakilala pala kayo?! hahaha! what a small world nga naman!
Alicia: Yeah right? Meant to be ata! Hahahaha!
Ash: Pwede ba?! Una na ko, may gagawin pa ako sa room.
Riley&Alicia: Bitter lang 'te?! May past kayo?!
Chris: (napatawa) oo nga naman, is it a Big deal for you na magkasama tayo?
Ash: (natahimik) Uh...eh.. (sa isip.."Ash! gumawa ka ng alibi! pahiya ka na oh!") Ah ee, Hindi naman (killer smile) Ayos lang 'no!
Riley: much better!
Rick: Yun naman pala ee! Oh guys! tama na nga yang ilangan na yan, gumagalaw po ang short & long hand sa orasan! Kain kain din pag may time! (sabay tingin kay Chris at bumulong) At Ikaw, upo upo din pag may time Dude!
Chris: Oo na, na starstruck ka lang ee!
Riley: (narinig ang sinabi ni Chris at nagblush) Excuse me?--
Ash: (Napansin na narinig ni Riley ang sinabi ni Chris) Oh kumain ka na dyan! wag kang chosera! (killersmile)
Alicia: (naweirdohan sa apat) Osige! uso mag-usap! may ligaw ng bala dito, na-oOP!
Riley: Aysows! ang sabihin mo, Speechless tong dalawang 'to! (sabay tingin kay Ash&Chris, at sabay sipa sa paa nila)
Ash&Chris: (shocked at sabay sigaw in Unison) Huh?! Hindi Ah!
*Ooops! ano na kaya mangyayari kila Ash&Chris? (abangan)