Chapter 4 (Meet me halfway)

133 0 0
                                    

(Chris POV)

(habang nasa Gym..

Badtrip! Ang lakas ng trip ng sabog ng babae na yun ah! Hindi nalang magpasalamat ee! humanda ka sakin babae ka! (end of Chris POV)

Rick: Oh Dude! para kang bubuyog na nabulabog ha?! Anmeron?! haha!

Chris: Eh kasi naman! nagkita ulit kami nung babaeng dinaanan lang ako kanina! at eto pa ha, kala mo naman kung sino, ang lakad ng trip! tss. sayang siya pare, medyo maganda na saba, ang pait lang ng ugali. wa'poise pre!

Rick: Ohhh sayang men! hahha! pag nagkita ulit kayo pakilala mo sakin huh.

Chris: hmp. yan tayo dude ee. sige may plano ako. humanda yan sakin! (evil laugh)

(Sa canteen)

Riley: Oh mga best! ordet na ako, hindi ba kayo oorder?

Alicia: sige, sunod na ako. wait ka lang.

Ash: Kayo nalang! wal akong gana. (bangag fes)

--Napag-isipan ni Chris at Rick na kumain muna at nang hindi mamalayan, nakita nito ang kasamang chiks kanina nung babaeng sabog..

(Nakakatunganga si Riley habang nakapila)

Chris: uhum! Hi Miss! Ako nga pala si Chris.

Riley: o.O (napatingin sa kasama ni Chris) Ah uh, Hello!

Chris: (napatingin kung san nakatingin si Riley) uh eh..

Rick: (na-StarStruck kay Riley) uh yah, Hi! Nice to meet you! Im Rick Martinez and you're Ms. uh.. (loading..loading) Ms Fortez right?! of Star section.

Chris: (na-OP) whhooo! (bulong)

Riley: (stuck into Rick's eyes for 2min.) Uh yah yah! I am! Nice to meet you too!

*Hi Guys! nagsisimula palang ang getting to know :)) please vote and leave a comment for any suggestions. :)

You Got Me (Krisjoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon