(Chris POV)
Sobrang nairita na ako sa mga nangyayari. Then naisip ko, pwede naman kasi kami maging mag kaibigan ee. babaan ko nalang ang pride ko para lang sa kanya. Chris?! Yumg totoo?! Pero I think tama narin 'to. Magaan talaga ang loob ko sa babaeng ito. And I can't take it anymore but to held her hand and go somewhere. (End of Chris POV)
Riley: Oh yun pala ee. Edi sila na magalang mag walkout!
Rick: Hindi walkout yun, Sign yun.ChrisCC
C
Alicia: Eh anong sign naman?
Rick: Sign yun na dapat umalis narin tayo. Tara? (Sabay hatak kay Riley)
Alicia: Uh, sabi na nga ba at left behind nanaman ako! Fudge nga naman oh.
(Ashley and Chris's Side)
Ash: Te-teka nga, sa'n naman tayo pupunta?
Chris: mamamasyal, mag-iikot? Alangan naman matulog.
Ash: no time for jokes. So sa'n tayo? (Sabay tingin sa kamay ni Kris na nakahawak sa kamay nito)
Chris: Dito muna tayo sa Garden.
Ash: Sige. Uh, Chris.. (habang si Chris tumitingin sa view) So-sorry...Sorry kasi ang sungit ko sayo. Sorry kasi ang bilis uminit ng ulo ko sa mga maliliit na bagay. Sorry kasi---
Chris: Hindi mo na kailangan mag sorry. Pareho naman tayo may mga nagawang mali sa isa't isa. And Im really sorry kasi hindi kita nirespeto bilang babae. Napaka-impatient ko. Sorry. I admit it, mataas talaga pride ko.
Ash: Okay na. Kalimutan na natin yung mga nangyari. I'm Ashley Ching nga pala.
Chris: Chris Ramirez.
Ash: So...Friends?
Chris: Yeah, We're Friends!
*Friends na sila! How about their other friends? (Abangan)