Chapter 11 ( The Answer)

113 1 0
                                    

(Riley's POV)

Maaga ako pumunta ng school since ito yung araw na makukuha ni Rick ang matamis kong OO. 9:20 na at naglalakad ako ngayon sa hallway papuntang Room. nang hindi ko namalayan na bakit ang daming flowers at baloons na nagkalat dito?! Siguro hindi nanaman nalinisan ni Manong Berting tong hallway. Hay, hindi kaya may nangyaring affair dito kagabi at hindi nalinisan agad ang mga kalat dito? Pero bakit ganun, ee palagi naman maaga ang mga janitor dito ee. ugh. Paglakad ko papasok ng room, nagulat ako sa nasaksihan ko. Lahat ng varsity players ng campus ay nasa looba ng room pati ang mga bestfriends ko na si sila Ash at Alicia. Omygash, May kinalaman pala sila dito ha. at ang hindi ko inaasahan na makikita ko ngayong umaga, ay si Rick. biglang naglamig ang pakiramdam ko. Am I blushing already?! nako! Can't help it. (End of POV)

Riley: Oh! wala pang 9:30 ha?

Rick: Ayaw mo nun, excited ako? Riley, Nagustuhan mo ba tong ginawa ko para sa'yo? Simpleng bagay lang pero alam ko na magpapasaya 'to sayo. Riley, gusto ko malaman ng mga tao na nadito ngayon, gusto ko masaksihan nila ang mangyayari ngayon. Riley Fortez, Mahal kita, at handa akong panindigan ang naratamdaman ko para sayo. Liligawan kita hanggang sa dumating ang panahon na handa ka ng sabihin sakin na YES. YES na pumapayag kang maging Official Boyfriend mo 'ko. At handa ako maghintay kahit gaano katagal---

Riley: Alam mo ang dami mong drama. alam ko naman gagawin mo yun ee. Rick Martinez, Binibigay ko na sayo ang matamis kong OO. pinapayagan na kitang ligawan mo ko!

Rick: (napatayo sa sobrang tuwa) Thank You Riley! thank you sa chance! Promise, I'll be the man for you. Thank You! Thank You guys sa help!

Ash: Ayiii! kineleg ako!

Alicia: Me too! take care of our best ha, Rick!

Rick: Promise, I will not break her heart. (sabay tingin kay Riley)

*Kinilig ba kayo sa Riley&Rick Love story? (Abangan...)

You Got Me (Krisjoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon