Chapter 5 (Love at first sight)

128 0 0
                                    

(Riley's POV)

Sa sobrang tagal ni Alicia, nauna na ako sa Pilahan. Medyo not in the mood ako dahil sobrang nahalukat ang brain cells kakasagot ko sa recitation kanina ni Maam J. kakaloka ha!

habang nakapila ako, nararamdaman kong may papalapit sakin na dalawang lalaki pero ayoko naman maging feeler no!

--Guys! skip ko na agad ha, kasi nandun naman na sa Chapter 4 yung nangyari sa (Derbie)--

(Rick's POV)

Woah grabe! one of a kin siya. hindi ko akalain na dito ko mamimeet ang Love at first sight ko! shocks! I dont care kung nababakla na ako, pero I can feel the sparks in her beautiful Eyes!Hay, is this Heaven already?! ohmy--- (end of Rick's POV)

Chris: (sa isip..."Grabe naman talaga maInlove tong si Martinez. wag tumitig!) Ugh Uy! baka matunaw ang Top 1 sa Star Section! mahirap na! (sabay kindat kay Rick) Diba Rick?!

Rick: So! sino kasalo mo? sabay na kami! (sabay tingin ng pang-asar kay Chris)

Riley: (Kinilig) Oh talaga? Go! sabay na tayo sa Bestfriends ko! leggo!

(Habang naglalakasi Chris at Rick papunta sa table nila Riley...)

Chris: (Shockk) hi-hin-hindi. Siya nga!

(Si Ashley at Alicia was so busy in their gadgets, meanwhile nakaramdam sila na may paparating then they saw a Guy with Riley)

Alicia: Oh? Sino siya Riley? Yii

Ash: (napansin na may lalaking nagtatago sa likod ng isang lalaking kasama ni Riley)

Si-sino--

Rick: (biglang tinulak si Chris at sa di kalayuan, nagtagpo ang mga mata nila ni Ashley)

Chris: aa-ano..ano kasi---

Ashley: IKAAAAAAWW???!! O.o

*Ooops! mukhang wrong timing nanaman! abangan ang Chapter 5 :)

please vote and leave some comments.. TY! :*

You Got Me (Krisjoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon