Chap 29 [H]

5.9K 289 3
                                    

King coong...

Ba mẹ(mẹ kế) của Chanyeol cùng xách vali lỉnh kỉnh, bước đến trước cổng cư gia. Chuyến bay từ Mỹ về đây quả là rút đi bao sức lực của ba người họ.

"A! Ba! Mẹ! Anh Chanyeol về rồi sao?!" Baekhyun vội vã chạy ra mở cổng cho bọn họ. Bây giờ mới có 3 giờ sáng, hừm, chênh lệch múi giờ cũng là một cái tội.

"Để con xách đồ cho mọi người!" Baekhyun vui vẻ cầm lấy mấy thứ đồ lỉnh kỉnh trong tay Jooyeon- mẹ kế của Chanyeol xách vào nhà hộ.

"Baekhyun, mẹ..."

"Baekie, không cần như vậy, có quản gia mà." Chanyeol đảo mắt nhìn khinh bỉ người đàn bà kia. Bản thân hắn rất ghét bà mẹ kế này, bà ta chính là người đã phá vỡ hạnh phúc hiếm hoi mà gia đình hắn có được.

"Baekie, vào nhà thôi." Hắn nhanh chóng khoác chiếc balo lên vai, đổi bộ mặt tươi cười nhìn Baekhyun rồi cầm tay cậu dắt vào nhà.

Sầm!

Cửa phòng Baekhyun bị đóng mạnh một cái.

Chanyeol vừa bước được hai bước về phía trước đã quay lại đè Baekhyun lên cửa mà hôn.

"Ưm... Chanyeol hyung..." Cậu rên khẽ, mở miệng cho chiếc lưỡi giảo hoạt của Chanyeol luồn vào trong khoang miệng mình mà lộng đảo. Cậu nhớ Chanyeol đến phát điên! Mấy ngày qua không ngày nào là cậu không gặp ác mộng, những cơn ác mộng quá đáng sợ.

Hắn bá đạo hôn lấy, chiếm hữu đôi môi cậu. Bàn tay mạnh mẽ đem từng chiếc cúc áo cởi bỏ, sau đó là luồn vào bên trong sờ soạng cơ thể mẫn cảm quyến rũ của cậu. Đầu ngón tay dừng lại ở điểm hồng nhô lên trước ngực cậu, khẽ xoa nắn rồi gảy nhẹ.

"A... a... ưm...~" Baekhyun tay đặt ở eo Chanyeol mà chà sát cùng bám víu. Chân cậu vì dục vọng tra tấn dày vò đã mềm nhũn tới mức cậu đứng không vững được.

"Baekhyun, nói, em có nhớ hyung không?" Hắn bá đạo cắn liếm chóp mũi thẳng xinh đẹp của cậu, cười hỏi.

"Ha... em... em nhớ hyung đến phát điên a..." Baekhyun ngượng ngùng bám lấy vai Chanyeol, đưa lưỡi liếm lấy đôi môi hắn. Mấy ngày qua vừa gặp ác mộng, vừa nhớ thương hắn khiến cậu bây giờ muốn phát tiết dục vọng trong cơ thể.

"Tiểu quỷ dâm đãng!" Hắn thở dốc khẽ mắng yêu Baekhyun rồi bế cậu ném lên giường. Ngay lập tức trùm lên người cậu, bao phủ lên đôi môi cậu một nụ hôn nồng nhiệt. Tay trái mò mẫm xoa nắn bộ vị cứng rắn nhỏ bé của cậu qua lớp quần ngủ mỏng tang.

"Baekhyun, em quên rồi." Chanyeol cười, hôn lên trán cậu.

"Ưm... quên gì a...?" Đôi mắt long lanh đẫm nước của cậu ngước lên nhìn Chanyeol, từng giọt từng giọt mồ hôi lăn dài trên trán. Đôi gò má ửng đỏ vì sự tra tấn dày vò của dục vọng, đôi môi hồng nhỏ xinh khẽ mấp máy.

"Em đã hứa rằng khi nào hyung về, em sẽ mặc giống như lúc ở hồ bơi hôm đó."

"A... em quên mất!" Cậu toan vùng dậy nhưng bị hắn chặn lại.

"Thôi không cần thay, tý nữa bù cho hyung." Hắn đè Baekhyun xuống, lại mây mưa một trận trên môi cậu. Đến khi lồng ngực cả hai như bị rút cạn không khí, Chanyeol mới tách môi cậu ra, trượt dần đôi môi xuống vùng cần cổ trắng nõn mịn màng của cậu. Liếm duyệt qua xương quai xanh gợi tình, hắn lại tiếp tục lần xuống điểm hồng nhỏ bé đã cương cứng ở khuôn ngực cậu. Liếm một vòng quanh quả anh đào bé xinh, hắn mới mở miệng hàm nhập lấy mà nhay cắn.

"A... a... Chanyeol hyung... a... nữa a~" Cậu mắt hờ nhắm, nước mắt long lanh tuôn rơi trên khuôn mặt xinh xắn của cậu. Từ khe môi quyến rũ của cậu chảy ra dòng dịch vị trong suốt làm cho khuôn mặt khả ái ửng đỏ của cậu thêm câu dẫn. Cậu ưỡn cong người, đem đầu ngực hàm sâu hơn vào trong khoang miệng ấm nóng của Chanyeol.

Tiếng mút mát "chụt chụt" cứ thế vang lên không ngớt cùng với giọng rên rỉ kích tình của Baekhyun làm cả căn phòng tràn đầy mùi vị tình dục.

Bên dưới của cậu đã trương cứng đến đau đớn, lại bị bàn tay của Chanyeol dùng kĩ xảo điêu luyện khiêu khích như muốn bức cậu bắn đến nơi. Lỗ nhỏ đằng sau cũng đã ướt át, ngứa ngáy vô cùng.

"Baekhyun, em muốn thử một cách chơi mới không?" Hắn thôi không trêu đùa cơ thể câu nhân của cậu nữa, vươn người lên hôn môi cậu, nhìn cậu đầy ẩn ý.

"Chơi... chơi mới?" Baekhyun khó hiểu nhìn Chanyeol.

"Ừm, nó sẽ làm cả em và hyung thoải mái."

"Được... được a..."

"Trước hết, em cởi quần ra đi." Chanyeol đứng dậy, rời giường tiến về phía chiếc balo bị quẳng ở góc phòng.

Baekhyun khó khăn cởi chiếc quần ngủ ra, thuận tiện cởi luôn chiếc áo vướng víu trên người ném xuống cuối giường, ngồi trên giường chờ Chanyeol.

Vừa lúc đó, Chanyeol quay lại giường với một túi đồ nhìn tuy nhỏ nhưng nặng trĩu.

"Hyung... đó là gì vậy?" Baekhyun khó hiểu nhìn hắn.

"Đây là đồ chơi, Baekhyun. Nào, giờ nằm ngửa ra giường đi Baekie."

---------------
18 ngày qua không có au mọi người nhớ au không a? Lý do au không viết truyện là au vừa tậu được con smartphone mới, lướt phê nên bỏ truyện ở con smartphone này luôn :v au hư quá nhỉ? (~^3^)~
Biết au hư cũng đừng bỏ au nha. Ai mà bỏ au au buồn lắm đấy~

[ChanBaek]Anh... là người duy nhất có được sự trinh trắng của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ