YiFan vỗ vỗ vai Chanyeol:
"Chú cứ yên tâm, bọn chúng không hại chết Baekhyun là được rồi. Chỉ còn Baekhyun còn hơi tàn, hyung chắc chân 100% sẽ cứu được Baekhyun về cho chú."
"Không được!" Chanyeol gắt gao nắm chặt tay thành quyền "Giờ Baekhyun đang mang thai, là con của bọn em. Không được chậm trễ nữa!"
Wu YiFan thở dài, đem ánh mắt ngưỡng mộ nhìn về phía Park Chanyeol. Vậy cũng đúng, giải quyết mọi việc càng nhanh càng tốt. Nếu đổi lại, người đang bị bắt giam tra tấn là ZiTao, hắn ta cũng không có tinh thần để bình tĩnh nổi trong một giây chứ đừng nói là mấy ngày. Rút chiếc iPhone ra khỏi túi quần, ngón tay thon dài của YiFan lẳng lặng bấm ra một dãy số, sau đó đặt ngang tai.
"Alo, Jongdae? Bên đó sao rồi?"
"Ừ. Chú cứ ở đó đợi anh. Với lại, bên chỗ Sehun nghe ngóng được gì chưa."
"Rồi. 5 phút nữa."
Điện thoại lập tức cúp. YiFan mở nắp điện thoại, rút chiếc sim ra, bẻ nát thành từng mảnh, lại lấy chiếc bật lửa, nhét sẵn một quả pháo vô thanh tự chế vào bên trong, châm ngòi, cột chung với chiếc điện thoại, ném ra xa.
Thấy vẻ mặt ngây ngốc của Park Chanyeol, YiFan biếng nhác mở miệng giải thích:
"Thói quen thôi."
Chanyeol lại gật gật đầu. Hướng qua phía nhà kho, lông mày lại càng nhíu chặt hơn.
Đoàng!--
Một anh em trong đoàn ngũ ngả xuống, viên đạn xoáy sâu trong vỏ não là nguyên nhân dẫn đến tử vong. YiFan loé lên tia điện trong mắt, cắn chặt răng gằn tiếng chửi thề:
"Mẹ kiếp, Byun KaJang khai chiến rồi! Mau! Lên cho anh!" Nòng khẩu Desert Eagle trong tay YiFan hướng thẳng lên trời, đoàng!-- một tiếng kinh thiên động địa.
Màn đấu súng gữa hai bên bắt đầu. Chanyeol tay cầm khẩu súng giảm thanh, vận dụng mọi kiến thức về bắn tỉa mà bản thân đã học được từ khi đi theo YiFan, bắn 10 phát thì có 8 phát trúng, coi như cũng cực hữu dụng khi chiến đấu như vậy.
Hai bên tả xung hữu đột, không bên nào nhường bên nào. Qua 10 phút, trong không khí đã dậy lên một mùi máu tươi. Chanyeol chật vật ôm lấy cánh tay bị rách toạc một đường do bị kiếm chém qua, cùng với YiFan người không thương tích chạy xông vào nhà kho. YiFan một cước đạp tung chiếc cửa sắt cũ kĩ ra, đập vào mắt hai người chính là Baekhyun mặt mày trắng bệch, da thịt dưới chân tả tơi không còn đường tả. Chanyeol nghẹn uất trong lòng, đang định chạy đến ôm lấy Baekhyun vào trong lòng, ra sức mà yêu thương cậu một phen thì bị một tên thuộc hạ của Byun KaJang ngăn lại, một cước thụi vào bụng, làm Chanyeol lảo đảo. YiFan cũng bị hai tên lực lưỡng khác xông vào áp đảo, đánh đến ngất đi.
"Mẹ kiếp!" Khoé miệng rớm máu của Chanyeol khẽ lầm bầm, co đầu gối lên chọi vào vùng bụng của tên đang trấn áp mình, đưa súng lên thái dương tên đó, bóp cò.
"Haha... kịch hay kịch hay!" Byun KaJang bước tới, cầm tóc của Baekhyun giật ngửa lên "Mày là Chanyeol?"
Chanyeol khẽ nhếch môi khinh bỉ, không trả lời, tay súng đưa lên, chĩa thẳng đầu Byun KaJang. Byun KaJang không sợ hãi, ngược lại còn từ trong túi rút ra một con dao găm, đặt lên mặt Baekhyun, cứa một đường đỏ chói mắt.
"Dừng tay lại!" Chanyeol trợn trừng mắt, kinh hãi hô lên.
"Tao cho mày hai lựa chọn. Một là mày có thể bắn chết tao, sau đó để thuộc hạ của tao xử lí mày và thằng Baekhyun ngay tại đây, ngay cả thằng to xác ban nãy cũng sẽ được thuộc hạ của tao tiễn đi đàng hoàng. Hai là, cùng tao quyết đấu một trận Russian Roulette, nếu mày sống sót qua sáu lượt bóp cò, mày cùng Baekhyun và đồng bọn sẽ được thả, bù lại phải gửi 38,56% cổ phần của công ty ba mẹ mày cho tao, nếu mày chết, thì mọi việc sẽ kết thúc."
----------
Russian Roulette: là một hình thức đấu rất tàn nhẫn. Được coi là một trò chơi sinh tử, khá phổ biến trong giới Mafia. Luật chơi như sau: hai người chơi mỗi người một khẩu súng và một viên đạn. Viên đạn được đặt vào một rãnh đạn gồm có 6 lỗ. Người chơi lần lượt đưa khẩu súng lên đầu mình và bắn, mỗi lần bắn xác suất sống sót là 1/6.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek]Anh... là người duy nhất có được sự trinh trắng của em
FanfictionAUTHOR: WUYANG_25902 Couple chính: ChanBaek Couple phụ: KrisTao, HunHan, SuLay, XiuChen, KaiSoo.