Chapter 6

100 54 28
                                    

Aaliyah's POV

"ALIIIIII!!" Para akong nabuhusan ng tubing dahil sa pagtawag sakin ni Nikki. Tsaka lang ako parang natauhan sa pangyayaring hindi ko akalaing mangyayari.

OH MY GOD!!!

He ......... He got my first kiss

At sa isang estranghero pa

This is embarrassing. Oh my god

Inayos ko na sarili ko bago ako lumabas ng cr

Nasalubong ko ang barkada

"Tara na girls baka malate pa tayo" pagaaya ko sa kanila.

"Huh?" Sabay sabay pa nilang tanong sakin. At isa isang hinahawakan ang ulo ko na parang sinisipat nila kung may lagnat nga.

"Para kayong tanga dyan, tara na kasi" pangungulit ko parin sa kanila. Ano ba kasing meron at bakit ganito na lamang sila umasta.

"Ali ok ka lang" chorus na naman nilang sabi.

"Oo nga, kulit naman ng mga ito, dyan na nga kayo" akmang aalis na ako ng pigilan ako ni nikki na humawak sa braso ko.

"Tapos na ang klase ali" mahina Pero natatawang sabi ni nikki.

"Wwwhhhaaatttt?" Napatakip naman agad sila ng kamay sa tenga. Dahil na rin sa biglaang pagsigaw ko.

Ganon na ba ako katagal sa loob ng cr at pati oras hindi ko na alam.

Magbabayad kang lalaki ka.

May araw ka rin sakin.

Malalaman ko rin kung sino ka.

Humanda ka hmp.

Hanggang sa makarating ako ng bahay ---- este mansion. Tulala parin ako dahil hindi ako makapaniwala na nangyayari nga sakin ito.

Like OMG!! urrggghhh

He pay for what he did

Whatever he is. I don't care

Nakatulogan ko ang isiping yun.

Kinabukasan

As usual ginagawa ko na ang daily routine ko. Tsineck ko na sarili ko kung nagkaroon ba ako ng wrinkles, pimples o kahit na ano pang tumutubo sa mukha.

Thank god buti wala.

Pagkatapos kung sipatin ang aking mukha ay bumaba na ako.

Pasakay na sana ako ng kotse ko ng mapansin kong naroon si prince sa harap ng bahay namin.

"Anong ginagawa mo dito" nakakunot na tanong ko sa kanya.

"Sinusundo ka babe" with matching smirk pang sabi niya.

"Sapak gusto mo? Tabi nga dyan!!" Itinaas ko pa kamao ko, sign na susuntukun ko talaga siya kahit na hindi ako marunong, mapaalis lang siya.

"Ito kay aga-aga, mainit agad ulo, baka magka wringkles kana niyan.

Friendship #wattys2015Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon