Chap 2

930 27 0
                                    

Khôi phục lại thần trí, Jiyeon bắt đám đông giải tán, một mình lên gác cởi bỏ quần áo ướt, tráng người, chọn lấy trong phòng để đồ một bộ quần áo vừa vặn để thay. Những bữa tiệc kiểu này thường tổ chức xuyên đêm, phòng để đồ la liệt quần áo nam nữ đủ kích cỡ, kiểu dáng dĩ nhiên cũng là mẫu mới nhất của các nhãn hiệu lớn. Cô chọn lấy một chiếc váy liền có đai lưng, phối cùng với chiếc áo choàng vải bông để chống lại cái lạnh đang tràn ngập trong phòng. Quấn chặt chiếc áo choàng, Jiyeon đi xuống tầng, cô không trở lại đại sảnh, một mình ra khỏi tòa nhà, ngồi xuống thảm cỏ, lấy khăn tay ra lau khô mái tóc. Seoul mới Lập Hạ[1], đêm muộn phảng phất những cơn gió nhẹ càng thêm mát mẻ. Nhớ lại chuyện bất ngờ xảy ra lúc đó, cô dần chấn chỉnh tâm tư, lập tức lông mày khẽ nhíu lại.


[1] Ngày mùng 5 hoặc mùng 6 tháng Năm Dương lịch.


"Khá hơn chưa?" Một giọng đàn ông chợt vang lên, nghe như tan trong màn đêm.

Jiyeon ngoảnh đầu lại, nhìn thấy Myungsoo tay cầm một chiếc cốc bước lại gần. Anh cũng đã thay một bộ đồ khô ráo, lại vẫn sơ mi trắng, chỉ có chiếc cúc áo để mở, làm lộ ra xương đòn và lồng ngực rắn chắc. Vừa nãy anh ướt như chuột lột, áo sơ mi dính chặt vào người, phơi bày vóc dáng tuyệt đẹp, cô đoán chắc rất nhiều cô gái ớ đó phải ngưỡng mộ. Nghĩ tới đây, cô bất giác phì cười.


"Không ra chơi với mọi người nữa à?" Cô không trả lời, mà hỏi ngược lại.


"Kiểu vui chơi của các cô, tôi vẫn chưa quen lắm." Anh bước đến bên cạnh, đưa chiếc cốc đến, nói: "Không sao rồi."


Jiyeon bỏ khăn tay xuống đỡ lấy, thân cốc âm ấm, cô cúi đầu nhìn, hóa ra là một cốc sữa nóng. Cô không uống, chỉ cầm trong tay. Myungsoo cũng không nói gì nữa, anh đứng bên cạnh, ngẩng đầu nhìn trời. Hàn Quốc. Cuối cùng ta cũng trở lại rồi...


"Đang chờ tôi cám ơn à?"

Hồi lâu, Jiyeon thấy anh cứ đứng đó không chịu đi, liền ngước lên hỏi. Myungsoo cụp mắt, nhìn thẳng vào cô. Đôi mày thanh tú như vẽ bằng than chì, ánh mắt tựa làn nước. Cho dù chẳng trang điểm, anh cũng đã rất đẹp, nét đẹp tự nhiên trời ban. Anh đút tay vào túi quần, cười hỏi:

"Nghĩ sao mà nói vậy?"


"Theo tôi thấy, không phải anh không quen với mấy trò chơi của chúng tôi, ngược lại, anh am hiểu sâu sắc lắm." Jiyeon thủng thẳng nói tiếp: "Luật của hội là ma mới phải bị trêu nhiệt tình. Người trong nhóm đều biết Joon có võ, cũng đều biết người chia bài là Joe có cả ngàn mánh, Joe còn tự nhận mình là King. Theo lý mà nói, số cậu ấy bốc ra phải là số bài trên tay anh. Vậy mà lá bài đó lại đến tay tôi, người ngồi cạnh anh. Anh nghĩ là Joe sơ xảy, hay là có người tráo bài?"


Jiyeon nhìn Myungsoo khiêu khích. Anh vẫn thản nhiên như không:

"Cứ cho là vậy, sao lúc ấy cô không nghĩ ra, mà lại ngoan ngoãn đi đẩy cái anh chàng Joon kia xuống nước?"


Lời này vừa nói ra, Jiyeon vội ngoảnh mặt đi, lúc lâu, cô mới lí nhí đáp trả được một câu:

"Chẳng qua phản ứng của tôi hơi chậm một chút thôi."

Không thể không có em - Myungyeon verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ