Qua Tết Nguyên Đán, Myungsoo liền cho người bắt đầu chuẩn bị hôn lễ. Tin tức cũng lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Đôi khi tình cờ xem báo, Jiyeon không khỏi cảm thấy buồn cười. Cô vì Kim Myungsoo mà trở thành chiếc giày rách, mang danh ô nhục, đến nay chính anh lại sốt ruột muốn lượm chiếc giày rách ấy về.
Myungsoo hỏi Jiyeon, rằng cô có yêu cầu gì về hôn lễ hay không.
Trước đây khi còn vui vẻ bên nhau, không phải cô chưa từng nghĩ tới chuyện kết hôn, nhưng chưa qua được cửa bố mẹ đã nghĩ xem tổ chức hôn lễ như thế nào thì thật quá hão huyền. Sau đó tai ương dồn dập kéo đến, hai chữ "hôn lễ" càng lúc càng trở nên xa vời. Vì thế nên, cô chẳng có yêu cầu gì đặc biệt, trừ một điểm, cô muốn thật hoành tráng. Cô muốn tất cả người dân ở Hàn Quốc đều biết về lễ cưới này, đều biết Kim Myungsoo muốn cưới Park Jiyeon làm vợ.
Còn Myungsoo, anh cũng muốn tổ chức một hôn lễ thật long trọng đình đám, để tuyên bố với tất cả mọi người rằng, cô là của anh, cuối cùng cũng thuộc về anh. Quanh đi quẩn lại, biết bao năm trôi qua, Jiyeon cũng chịu vì anh mà mặc áo cưới, cho dù đằng sau còn lẩn khuất điều gì, anh vẫn cứ hi vọng tràn trề.
Lịch chuẩn bị hôn lễ được lên kín mít, trong nhà dồn dập người tới người lui, nào là người hoạch định hôn lễ, người thiết kế tiệc cưới... Myungsoo cũng không thể không bỏ thời gian dành cho việc chụp ảnh cưới. Lúc nào cũng bận rộn, vội vội vàng vàng, hai người trông cứ như một đôi trai gái hạnh phúc sắp bước vào lễ đường thật sự vậy.
Hôm đó, Myungsoo lại về nhà rất muộn, Jiyeon sai người làm múc một bát canh ngọt đem lên cho anh, còn cô thì vòng qua sau lưng, kề cạnh bên vai anh. Những ngày này, cô bắt đầu dần dần gần gũi với anh hơn. Cô tiếp cận anh một cách tinh tế từng chút từng chút một, dường như có thể nhìn ra giữa hai người có một thỏa hiệp. Có điều chẳng ai bảo ai, họ đều không nhắc tới, mà như ngầm hiểu.
"Nếu đã mệt đến thế không cần phải tới tận Maldives chụp ảnh cưới nữa, ở Hàn Quốc cũng có nhiều cảnh được lắm." Hơi thở của cô phả vào tai anh, cảm giác hơi gai người.
Myungsoo múc một thìa canh đưa lên miệng, đặt bát xuống, quay đầu lại, kề sát mặt Jiyeon.
"Trước đây chẳng phải em nói nhất định đến Châu Âu chụp ảnh cưới đấy ư? Quên rồi à?"
Jiyeon lắc đầu: "Em nói lúc nào? Chẳng có ấn tượng."
"Vậy thì đúng là người nói vô ý, người nghe hữu tình. Hơn nữa, cả đời này chỉ chụp ảnh cưới có một lần, cứ cố gắng đến nơi em thích đi."
"Ông Kim à, tôi đang quan tâm đến ông đấy, đừng có dửng dưng với tấm lòng người ta như thế." Jiyeon đứng thẳng người dậy, vỗ vỗ vào bả vai Myungsoo.
Anh liếc cô một cái, lại cầm bát canh lên, lạnh nhạt thổi một hơi, nói:"Chẳng phải em hận anh lắm sao, vậy mà vẫn muốn quan tâm anh? Nói đi, em muốn gì?"
Jiyeon nhếch môi khẽ cười, lại ghé miệng xuống kề bên vai anh:"Mặc dù hai hôm nay được ra ngoài đi đây đi đó, nhưng mấy tên vệ sỹ cứ kè kè bên cạnh, cảm giác hơi chướng mắt."
Động tác của anh rõ ràng khựng lại, Jiyeon thậm chí còn cảm nhận hơi thở của anh lạnh đi. Myungsoo mở miệng:"An toàn của em cần ưu tiên hàng đầu."
"Cứ nhắc tới chuyện này là anh lại mẫn cảm quá. Chúng ta sắp trở thành vợ chồng rồi."
Myungsoo nghe xong, đặt bát xuống, kéo Jiyeon ra trước mặt, ánh mắt sáng rực:
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể không có em - Myungyeon ver
FanfictionTên gốc: Phát Rồ Tác giả: Thả An Dịch giả: Hương Giang Nguồn: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=158&t=313803 Edit : Eden Cast: - Kim Myungsoo - Park Jiyeon * Giới thiệu : Trở về với vết thương lòng và quyết tâm trả thù kẻ...