Special mention sa gumawa ng book cover natin guys
Ylai jah hey there thanks sis ;)
[Currently editing I will change the name sister of Julieanne since again kapangalan niya ang bida ko sa instant husband.}]
**
Julieanne
Narinig ko ang pag "Kokak" ng alarm ko. It's very effective that's why I chose this ringtone.
"Ate patayin mo nga yang napakapanget mong alarm! " sabi ng kapatid kung si Almira she's my younger sister. Masasabi kung matalino siya at mabait na bata kaso minsan ay may pagkaboyish ito.
Eh iisa lang kasi ang kwarto namin at iisa ang kama namin magkashare kami ng room.
"Sensya naman" sabay off ko ng phone ko
"Urgh!"Tumayo ako sa kama ko. My hair is messy and all. Ewan ko pero pakiramadam ko ay nakiapagdigma sa itsura ko ngayon.
"Ate umayos kana d'yan baka malate ka at magalit si Master Kai sa iyo niyan eh " sabay bato ng maliit na unan sa akin Almira.
Wait! What the?
"Kailan mo pa nalaman ang pangalan na yan?" I asked.I started to panic. Bakit ngayon pa mukha akong ewan! He is really pain in the head!
"Kasi nandito s'ya kanina pa nasa sala siya at kinakausap nila mama at papa." Almira point her finger outside the door
I screamed out of frustration. Agad akong napasugod sa cabinet namin. Buti na lang mabilis ako maligo.
"Are you sure na tutor ka noon ni Kenta? Okay ka lang talaga doon?"
"Oo naman kaya ko to,ako pa "sabay kindat ko sa kanay. Even though she si tough outside ganto siya talaga sa akin. I looked up at the time malate na nga ako!
"At saka nga pala wag mong tawaging master Kai yun " ako naghahandang maligo
"Bakit ate? Ikaw lang pwede "sabi niya na may nakakalokong ngiti sa mga labi nito.At oo nga pala pilya din siya. Ewan ko ba kung kanino siya nagmana.
"Bahala ka nga dyan" ako
Natapos na akng magbihis kay kaagad akong nagtungo sa sala.
Nakarinig ako ng tawa mula sa sala.
" Napaka mabiruin mo pala Kenta," narinig kung sabi ni mama kay kenta.Kelan pa naging closed ng parents ko. Ano ba ang meron yang Kenta na yan at mukhang nadadaaan sa charms ang lahat. Ikaw din naman eh my inner self told me. No!protesta ko sa isip ko.
"Hindi naman po " sabi ni Kai sabay himas sa kanyang batok.
"Hindi kaba pinahihirapan ni Julieann ? " Papa
Napailing na lang ako pinahihirapan ko ba s'ya baliktad ata. Ako nag0 nagbabysit sa kanay noh! Damuho ka!.
" PA! MA! " pasigaw kung sinabi para maiba ang usapan nila. Lahat sila ya tumingin sa gawi.
" Oh anak nakapagbihis kana pala kumain kana muna " pagalok ni mama sa akin.
Hindi na kao makakin nito eh.At panigurado at malamang ay hindi rin kainin ni Kenta ang pagkain naming dito.
"Hindi na po papasok na po kami ni Kai diba " sabi ko habang ako na tinitigan ko s'ya ng masama.Kinuha ko ang bag ko at humlik sa pisnig nila pa at ma.
BINABASA MO ANG
My maid is my honey (ONGOING/Editing)
FanfictionPaano kung bigla ka na lang naging maid ng hindi mo alam.At magiging amo mo ay isang lalaking kilala sa inyong eskwelahan. Isang maid na tinatawag na Honey.Mga personal alalay ng mga anak mayaman. Si Julie o mas kilalang JULIEANNE RAMIREZ simpleng...