Suddenly Confession

521 20 22
                                    

Namjoon's POV

"Hyungggg~ I'm starving" --Jimin and V in unison.

"Me too" singit naman ni Jungkook

7:30pm na kasi wala parin si Jin-hyung, hindi pa kami naghahapunan kaya...No choice, kami na lang nila Suga-hyung at J-Hope ang magluluto. So goodluck sa kalalabasan ng lasa!

Pumunta na kaming anim sa kusina para magtulong tulong sa pagluluto. Dahil pare parehas kaming walang alam sa kusina.

Kami nila Suga-hyung at Jhope ang nagluluto samantalang yung 3 maknae ang naghihiwa ng mga sangkap na gagamitin...

Suga: Nasaan na kaya si Jin-hyung?
Jhope: Oo nga, saan na kaya napadpad yung taong yun ang paalam nya mag gogrocery lang sya!
Ako: Nag aalala na ako kay hyung, sabi ko naman kasi sakanya samahan ko na sya, pero ayaw nya ei.

Habang nasa kitchen sink kami nila hyung nag uusap usap samantalang yung mga maknae...

Jimin: kookie oh! Ang cute heart shaped na carrot ginawa ko para sayo. ^_^
Jungkook: *dedma... Tuloy lang sa ginagawa*
V:*binato ng putol na sitaw*
Jimin: Aray!!! *shoot a deadly glare to V*
V: Ay! Naramdaman mo pala? Akala ko manhid ka?!!

Habang patuloy kami sa ginagawa namin may nag doorbell pero hindi namin pinansin...

Kasi kung si Jin-hyung yun. Di na yun mag dodoorbell dahil bawat isa samin may mga duplicate key...

Maya maya pa...

Nakita namin si Jin-hyung na halos hindi na makapaglakad ng tuwid sa sobrang kalasingan.

Kaya dali dali namin siya nilapitan,

Jungkook: "Hyung?! Are you okay?"
Jin: "Aaaawww... Ang sweet ng baby namin, ofcourse baby hyung is fine"
Suga: "Hay naku Jin! Sumobra ka nanaman sa pag inom"
Jin: "No! I'm not totally drunk"
JHope: "Yes, you are!"
Ako: "Tama na yan! Hatid na kita sa kwarto naten magpahinga ka na para mawala yang kalasingan mo"
Jin: "Namjoon" *smirk*

Nakita ko lang nag smirk si Jin-hyung at biglang lumapit sakin...

Then he throw his arms to my nape then he kiss me torridly, on that que! Tinakpan ni Suga-hyung at Jhope yung mata nila jungkook, V at jimin

Jin continue give me a wet kiss... Kaya sinenyasan ko sila na umakyat muna...

Hindi parin ako makagalaw sa pwesto namin... Jin continue kissing me but this time he poke the bottom of my lips asking for a entrance, but didn't give to him. Kasi alam kong dala lang yun ng kalasingan niya...

Pero kinagat nya yung labi ko, reason for me to groan. So I decided to stop him...

Maya maya sya narin ang kusang tumigil... Then I heard some sobs from jin, I dont know why pero hinayaan ko lang siya.

"I hate you namjoon! I really really hate you" *sobs* patuloy parin sa pagiyak si Jin habang hinahampas nya ko...

Actually hindi ko rin alam kung bakit sya nagkakaganito...

"Your so numb!!! Napakamanhid mo! *sobs* di mo ba alam kung gaano kasakit para sakin na makita kang nakangiti pag katext mo si minji! *sobs* nakakainis ka talaga! *sobs* Tapos *sobs* Tapos kahapon nag paalam ka pa na aalis ka para lang makipag kita kay minji! I hate you! I really really hate you!" pagpapatuloy niya sa pagmamaktol na parang bata...

I'm just chuckled, kaya naman pala...

Kung alam mo lang... Kung alam mo lang talaga ang totoo Jin...

Maya maya pa tumigil na siya, nung tinignan ko nakatulog na pala siya...

Dahan dahan ko syang binuhat ng pa-bridal style papunta sa kwarto. Habang paakyat ako naririnig ko parin siyang humihikbi...

Pagkalapag ko sakanya sa kama, aalis sana ko para kuhaan siya ng damit pero...

He suddenly grab my hand...

Akala ko gising na siya... Pero nakapikit parin siya...

"I love you Namjoon! Please don't leave" *sobs*

Umupo ako sa tabi nya...

I see he's tears streaming down to his face...

I can't help it but I smiled...

"Kung alam mo lang hyung, kaya lang naman talaga ako nakipag kita at nakikipag usap kay minji dahil din sayo, kaya lang ako napapangiti pag katext ko siya kasi puro sya kalokohan... Alam mo ba hyung, sobrang nalilito na ko, kasi alam ko talaga lalaki ako pero... Hindi ko alam pero may iba akong naramdaman sayo alam yan ni minji, siya lang kasi nakausap ko sa mga ganitong bagay"

"I love you too Kim SeokJin" I kiss her forehead, eyes, nose, and lastly his lips...

NamJin (OneShotCompilation)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon