Jin's POV
Nandito kami ngayon sa kwarto namin nakahiga lang ako samantalang si Namjoon ayun nakaupo sa maliit na study table dito sa kwarto namin. Busy sya may kung anong sinusulat, gumagawa ata ng kanta hehehe ang kyot nya pag ganyan siya kaseryoso.
May tanong na biglang pumasok sa isip ko. kaya umupo ako sa tabi nya. Di nya ako pinansin tuloy parin sya sa ginagawa nya *le pout
"Namjoon-ah~"
"Hmmm?" sagot nya pero tuloy parin sya sa ginagawa nya. Hindi manlang ako tinatapunan ng tingin kung di ko lang mahal to pinasalvage ko na to eh. *le pout and irap
"Can I asked question"
"Go ahead honey" huehuehue parang bigla atang nawala yung tampo ko dun sa "honey thingy"
"Which is more important for you? Your life or me?"
Namjoon sighed deeply, put down his pen, retained all his work and remove his eyeglasses.
He faced me and gently touch my face.
"Before I answered your question, Can I asked you a question too?"
I just nod
"Is there any difference between You and My life?"
I can't help it but to smile.
Namjoon intensely looking directly into my eyes and I swear to God that I feel like a living tomato.
Hanggang sa napapansin ko na na palapit na ng palapit ang labi ni Namjoon sakin... until he close the gap between our lips.
Nararamdaman ko ang unti unting pag galaw ng labi ni namjoon sa labi ko kaya naman sinabayan ko lang ang pagsayaw ng labi nya.
He poke the bottom of my lips asking a permission. Without hesitation I open my lips. And he enjoy exploring my mouth.
Nagiging mapusok ang bawat halikan namin hanggang sa nararamdaman ko na dahan dahan nya na ako hiniga sa kama.
Pababa na ng pababa ang mga halik sakin ni Namjoon....
When the door suddenly burst to open.
Sa sobrang gulat ko naitulak ko si Namjoon at napabalikwas ako ng tayo...
Nakita kong nakatayo sa may pinto si Jungkook at halatang antok na antok.
Nag sleepwalk ba tong batang to? Tanong ko sa isip ko.
Maya maya pa lumakad sya palapit sa kama at humiga sa pagitan namin ni Namjoon.
"Hyung~ Can I sleep here... pinagtutulungan ako nina Jimin, Taehyung at Jhope-hyung eh! Di tuloy ako makatulog" pag kukwento ni jungkook habang sumisiksik sa dibdib ko na parang bata.
I just chuckled
"Haaaiiisssttt!!!" inis na buntong hiningga ni namjoon habang ginugulo ang buhok nya.
"Paki paalala nga sakin bukas na may apat na bata akong papatayin."
"Hahaha! Hayaan mo na Joonie~ may next time" sabi ko sakanya with matching kindat pa.
He just shoot me a deathly glare... at dali daling pumasok ng C.R
Luh! Problema ng lalaking yun? Hahahaha.
---------- ----------- ----------- ----------
Yhana's POV
Hahahaha sorry na ang chaka epic pa hayup! Pero infairness itong one-shot na ito ako medyo nagandahan at kinilig huehuehue. Pasensya na sa typo at maling grammar pati narin sa maling mga spelling pasensya na tao lang kahit di halata! XD wala ako mapag bigyan ng mention or dedic. Di ko kilala yung 393 readers neto. :3 pero gusto ko rin idedicate to kay Unnie Macai... di ko alam kung may wattpad account sya or what. Basta alam ko na masama pero naiinggit talaga ako sayo unnie. Pumunta ka sa korea para makapanuod ng concert ng bangtan dun tapos nakapunta ka ng fan signing nila at narecognize ka na nila. Familiar ka na kay Jimin, V at Suga at nakakainggit ka po talaga. Tapos napanuod mo pa silang mag comeback stage sa mnet huehuehue. Kainggit ka talaga unnie...
Okay timeout na dyan medyo masakit talaga sa harteu. Shameless promotion ㅋㅋㅋ sana po basahin nyo rin po yun isang on-going story ko na "Mischievous Destiny" ng ChanBaek 2 chapters pa lang sya I hope mabasa nyo kasi wala akong inspiration para gumawa ng chapter 3... pag naka chapter 10 na ako at wala parin nagbabasa baka idelete ko na lang din ╭(╯^╰)╮