I'll protect you, Because I Love You

353 18 21
                                    

Yung idea ko dito, ito yung time na napabalitaan na may nangdeath-threat kay namjoon kaso di ako sure kung saan lugar yun kaya ginawa ko na lang sa L.A Mianhae~ ^^V
----------      -----------     -----------    ----------
Namjoon's POV

Nandito kami ngayon sa LA para sa isang mini concert kanina pa ako kinakabahan dahil ang mga staff ay nagkakagulo dahil sa kumakalat na death threat para sakin...

Oo aaminin ko kinakabahan ako... Sino ba namang hindi, buhay ko nakasalalay dito...

Maya maya may isang staff na lumapit sakin at sinabing wag na lang daw ako mg perform...

"No! Hyung... hindi ko hahayaan dahil lang sa isang tao papabayaan na naten yung napakaraming fans na nasa labas"

"Namjoon! Makinig ka naman! Buhay mo ang nakataya dito!!! BUHAY MO naiintindihan mo ba?"

"Wala ako pakialam... Magpeperform ako..."

Sabay walkout at pumunta sa stage para magperform...

Pagkarating ko sa stage tuloy tuloy lang kami sa pag peperform na akala mo walang nangyayari na hindi maganda...

After ng ilan pang mga performances malapit na kaming matapos one performance to go sana maging maayos ang lahat...

Huminto lang kami pansamantala para magbigay ng message para sa ARMY bago matapos ang concert na to...

"Du! Se! Annyeong haseyo we're Bangtan Sonyeondan~" sabay sabay na bati namin...

"Hello Army~!!!" Sabi ni V sabay ngiti na parang alien pa square...

"We hope na nag enjoy kayo sa munting pasasalamat namin para sainyo" sabi ni suga hyung sabay bow...

After magsalita ni suga hyung ako naman ang sumunod na nagsalita...

"Aaahhhmmm... una sa lahat gusto kong humingi ng Sorry specially sa Taehyung-bias at Jhope-bias, alam kung hindi naging maganda yung biro ko tungkol sa kulay nila at syempre gusto rin mag sorry kay Jhope-hyung at Taehyung. Sorry talaga sana mapatawad nyo ako." At nagbow ko ng tatlong beses na halos 90 degree...

Natuwa naman ako sa mga feedback nila karamihan kasi sa sigaw nila ay 'We Love You Namjoon-Oppa' 'We forgive you Oppa' at kung ano ano pang magandang sagot nila...

Ngumiti na lang at Nagpasalamat dahil sa pag unawa nila...

Maya maya pa ay naramdaman kong niyak ako ni Jin-hyung at ngumiti na parang sinasabi na 'pround kami sayo'

Hanggang sumunod narin yumakap si V at Jhope sabay bulong ng 'We Love You Hyung/Namjoon, We forgive you'

Akala ko okay na lahat pero nagulat kami ng may biglang nagpaputok ng baril...

Napalingon kami sa pinang galingan nun at nagulat kami ng may isang taong naka half mask parang yung mga ginagamit ng magnanakaw pero hanggang ilong lang may hawak syang baril....

Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko kasi nakatutok ang baril sakin...

"Please.. teka lang madaming pwedeng madamay... pwede bang ibaba mo yan baril mo at pag usapan natin to?"

Akala ko madadaan sa ko sya sa paki-usap... pero nagkamali ako...

Pinutok nya parin ang baril...

Pero laking gulat namin ng saluhin ni Jin-hyung yung bala na para sakin...

Pati yung nangbaril nagulat sa pangyayare kaya naibagsak nya yung baril at dali daling tumakbo... pero naharang na sya ng staff at ilang security dun.

Samantalang si Jin-hyung nasa mga braso...

"J-j-jin-hyung w-wag ka matutulog please... "

Sabi ko kay hyung habang nag babadya ng rumagasa ang mga luha ko... samantalang sila suga-hyung ang tumawag ng tulong at tumawag ng ambulansya...

"P-please hyung I Love You! Mahal na Mahal kita! Please wag kang bibitaw" I said between my sobs...

Alam kong may gustong sabihin si hyung pero nahihirapan sya. Hinalikan ko siya, that was a short but sweet passionate kiss...

Maya maya pa dumating na yung ambulansya at inilagay na nila sa stretcher si hyung...

Hawak ko lang ang kamay ni hyung hanggang sa makarating kami sa ambulansya...

"H-hyung.... Promise me... lalaban ka... pleaseee"

Tumango lang si hyung at nagsalita pero hindi ko na marinig dahil sinakay na sya sa ambulansya..

Pero I read his lips... he said 'I Love You too"

Hyung... May tiwala ako sayo... alam kung lalaban ka... kasi alam kung mahal mo ko... I love you so much please don't give up...

----------      -----------     -----------    ----------
ㅋㅋㅋㅋ para sayo to unnie EXOOTP4DAGO sorry kung di ganun kaganda thank you po sa pagbabasa at pag add sa reading list ❤

At sa thank you din sa 300+ na nagbabasa neto... di nyo alam kung gaano nyo ako napasaya... thank you po talaga~ 감 사~ 사랑해요 칭굿 ❤

Pero baka hindi ko muna masyadong pagtuunan ng pansin yung story neto kasi may bago akong ginagawa...

Yung "It's Started with the dance battle" BTS X THE ARK

At yung "Mischievous Destiny" Chanbaek...

Shameless promotion mianhae~ ^_^V I hope supportahan nyo rin yun...

Yun lang po... THANK YOU! I LOVE YOU!

VOTE ⭐ COMMENT ⭐ENJOY

NamJin (OneShotCompilation)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon