Jin's POV
Kung nakakamatay lang pagseselos baka kanina pa ako namatay rito. Nakakainis lang yung feeling na mamatay-matay ka na sa selos ang masaklap di mo naman sya pwedeng pag bawalan kasi hindi mo sya pag mamay-ari at higit sa lahat WALA KANG KARAPATAN...
"WAHAHAHA. T-tama na hahaha tama na hyung! Hahaha Ayoko na hahaha" kanina pa nagharutan si Namjoon at Jimin kanina habulan ngayon naman kilitian, ano susunod nyan halikan? Bwesit!
"Osige na tama na matulog kana. Tara hatid na kita sa kwarto nyo."
Nakita kong may binulong si Jimin kay Namjoon. tapos niyakap ni namjoon si jimin
"Osige na dito ka na matulog lilipat na lang kita mamaya sa kwarto niyo."
"Hyung, pwedeng sa kwarto muna ninyo ni Jin hyung ako matulog?"
"Oo/Hindi" sabay namin sagot ni Namjoon.
"Duet? magkaiba kanta?" biglang singit ni jhope.
"Ang gugulo nyo. makatulog na nga" sabi ni suga sabay tayo pauntang kwarto niya.
"Sige na hyung please... ngayon lang please" maiyak iyak na pag mamakaawa ni jimin, parang batang gusto mag paampon.
"Sige na Jin-hyung" this time si namjoon na ang nagmamakaawa, at hindi ko sya matanggihan.
"pleasssssseeeee........." hinawakan ni namjoon yung kamay ko, kaya hindi na ako nakatangi
"Salamat hyung the best ka talaga" at yinakap nya ko. di ko alam kung matutuwa ba ako o maiinis. pero isa lang ang alam ko naiiyak ako at gusto ko magwala!
"Tara na Jimin matulog kana." sabi ni namjoon sabay alis para ihatid si Jimin sa kwarto namin.
Feeling ko anytime babagsak na ang luha ko, kaya tumakbo na ko sa lugar kung saan kaya ko isigaw lahat ng galit, inis, at sakit na nararamdaman ko.
"NAKAKAINIS KA KIM NAMJOON!!! I KNOW THAT I DON'T HAVE A RIGHT TO BE JEALOUS, BUT... DAMN!!! I'M F*CKING JEALOUS!!!" *sobs* *sobs* *sob*
"Para akong tanga. hahaha" *sob* "Ano bang meron sayo, bakit ako nag kakaganito." *sob*
"I Love You Namjoon" *sobs* umiyak lang ako ng umiyak baka sakaling mawala kahit papano lahat ng sakit na nararamdaman ko 'baka sakali'....
Maya maya nagulat ako ng may naramdaman akong yumakap sa likod ko. At hinalikan ang pisngi ko.
"I Love You Too Seokjin" nagulat ako ako dahil kilala ko ang boses na yun at alam kong kay Namjoon yun.
Hinarap ko sya...
"Namjoon? kanina ka pa nandito? at bakit ka nandito? ano ginagawa mo dito?"
"Kakausapin sana kita kanina kaso, bigla ka nawala..."
"Asan si Jimin?"
"Tulog na"
"Ah!"
Hinila ako ni namjoon palapit sakanya at yinakap...
"Sorry kung napag selos kita... Wag ka mag alala wala kaming relasyon ni jimin."
"Walang relasyon pero kung mag harutan kayo parang walang bukas."
He chuckle
"Inaaliw ko lang si Jimin kasi kahapon pa siya malungkot kasi nag away sila ni taehyung dahil nasira niya laruan pinaka iingatan ni V."
"Ah! kaya pala kawawa naman pala si Jiminie"
"Yah! so that, stop jealous, tsaka si jimin parang kapatid ko lang yan."
"Sorry" *pout*
nagulat ako sa sunod na ginawa nya. sinunggaban nya ako ng halik...
"Why did you do that ?"
"Pambawi?"
"Ah! ganun"
hinalikan ko rin siya sa labi. it's just a quick kiss... at namula siya!
hahahahaha it's so cute a Rap MONSTER is blushing....
"Pambawi lang din. hahaha"