CHAPTER 6

522 19 0
                                    

CHAPTER 6

LUCAS POV

Masyadong nangyari ngayong araw na tohh..

Pero masaya ako dahil nakita ko ulit si Fany.. kahit 3rd year na kami! Siguro destiny talaga kami…

The best day EVER! Kasi naami ko na ang lahat sakanya… ANG SAYA KO ..

Hindi ko makalimutan yung nangyari samin kanina sa roof top… xD

FLASHBACK*

“oo nga pala Yumms .. mamayang 6pm punta ka sa rooftop ahh, magbihis ka ng maayos? Ok??”

May surprise ako kay Fany kasi dati ko pa to plano ehh.. kaso nga lang pumunta na siyang Korea.. kaya ngayon hindi ko na toohh papalagpasin !!

“bakit naman??”

“basta surprise ko sayo un” ^___________^

“Bahala na!”

Wag ka mag bahala diyan ,, alam ko na pupunta ka ! kilala ko nay an si Fany mag babasa lang yan ng libro kaya tinago ko muna yung libro niya ..para pag hinanap niya .. tapo hindi niya nakita, babalik siya dito.. syempre dahil no choice na din siya pupunta na siya sa rooftop!! MAGANDA BA PLANO KO?? Sana mag work tohh!!

Tapos na yung class ..

“Fany pumunta ka haa”

“bahala na nga”

Hahaha… hindi niya pa nakukuha ung libro niya!!!

“sige! ^_^”

Umalis na siya… kanina habang tulog si Fany sa clinic kinuha ko sa bulsa niya yung number ng ate niya.. para nga sa plano ko! Peroo na curios ako sa mga pictures ni Fany ehh.. tinignan ko saglit yung pictures niya ..

“GRABE ang ganda niya pala!!”

Hindi ako makapaniwala na ganun siya kaganda pag wala siyang salamin at pag nakalugay yung buhok niya!!

Maayos din siya manumit. Nag momodel ba siya??? Siguro naman may blog siya!! Binalik ko na yung cellphone niya sa bulsa .. ako naman nag internet . may wifi sa school ehh ^__^

Hinanap ko yung Tiffany Kang .. yun ohh nakita ko din yung blog niya! Grabe ang dami niyang followers! Halos maabutan na niya yung mga sikat dito sa blog… nakita ko yung mga post nya sa blog .. model yung ate niya.. siguro papa model din siya..

May isa siyang video na pinost .. pinanood ko nga

“wow magaling siya kumanta at sumayaw”

Tinignan ko si Fany habang natutulog.. ang cute niya, para siyang bata na masayahin .. hindi ko ma explain si Fany ..

Inayos ko na yung sa rooftop , kaya habang tulog siya  busy naman ako ..

Maya maya nakaramdam na ako ng antok kaya natulog muna ako sa tabi niya..

“Lucas gising! Lucas!!!”

Nagula naman ako , kaya napabangon ako ,nakita ko si Anthony

“ui pre anung ginagawa niyo dito??”

“pre break time na “

“ahh ganun ba! Sige akin na yung mga order niyo , ako na bibili”

“sigurado ka??”

My High School LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon