Chapter 2 - War Na Dis

479 16 12
                                    

Dahil sa ginawa ni kuya, lalong nagkandagalaiti yong mga babae.


"No way! That's ridiculous!"

"You're just lying to us!"

"We don't believe you!"

"Correct!"


Grabe naman kung maka-react 'tong mga 'to. Sino ba 'tong lalakeng 'to at nagkakaganyan sila? Artista ba 'tong si kuya?


Nananatili pa rin kami sa ganong posisyon habang kanya-kanyang commotions yong mga babae. Nakaakbay pa rin siya sakin tapos hawak niya pa rin yong baba ko tapos malapit pa rin yong mga mukha namin sa isa't isa tapos... tapos kita ko sa itsura niya na naiinis na siya tapos nagbuntong hininga siya sabay sabing, "I guess I have to do this."Nagtaka naman ako don sa sinabi niya.


"A-Anong gagawin mo?" Nauutal kong tanong.


"Makisakay ka na lang." Bulong niya sakin tapos mas lalo niya pang inilapit yong mukha niya sa mukha ko tapos yong... yong labi niya papalapit na rin sa labi ko--- waaaah!!!


"Oh my gosh! Look! Look!"

"Don't tell me he's going to--- *gasp*"

"Nooooooo!!!"


Ang O.A ah! Wala pa nga eh. Excited much? Pero meghad, hahalikan ata ako ni kuya! Halos 1 inch na lang ang layo ng mga labi namin--- *dug dug dug* Luh, puso ko ba 'yon? Omaygawd, ang bilis ng tibok niya. Kumalma ka ngang puso ka! Ang bilis bilis ng tibok mo! Nagmamadali? May lakad? May lakad? *dug dug dug dug dug* Aba't mas lalo pang bumilis amputek! Eh pa'no ba naman kasi konting konting koooonti na lang magdidikit na ang mga labi namin ni kuya. Waaaah! Ayan na! Ayan na! Hindi ako makagalaw! Shet shet! Ayan naaaa!!! (O////////////O)

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

"AIKA!!"


ANOBAYAN MAY EPAL! SINO BA YANG EPAL NA YA--- "Minzy?!" Lahat kami napatingin sa kanya dahil sa sigaw n'yang abot sa kabilang planeta. Wrong timing naman 'tong bruha na 'to oh! Mahahalikan na ako ni kuya eh, andon na eh, konting konti na lang eh, magdidikit na eh tapos biglang--- aiissshhhh!


"Ano ba sa tingin mo 'yang ginagawa mong gaga ka?!" Bulyaw ni Minzy pagkalapit niya sakin at agad akong hinila papalayo kay kuyang wafu, "Tara na nga!"


"Teka la---" Hindi ko na natapos yong sinasabi ko nang kaladkarin na niya ako papunta sa corridor.


"Gaga ka talaga! Sino ba yong lalakeng 'yon?!" Bulyaw niya ulit sakin pagkahinto namin sa tapat ng locker.


"Umm, ewan ehehe." Pagkasabi ko non, binatukan niya ako.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Fake BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon