Chap 13

512 35 3
                                    

Sau buổi diễn , Kim Ngưu trở về khách sạn , còn các chàng trai Boys Republic thì cùng trợ lý ra sân bay để tiếp tục lịch trình . Khi đang chờ ở sân bay thì SuWoong nhận được điện thoại của ba cậu ấy ....

- Appa , con nghe ạ - SuWoong

- "Nghe nói con có show ở Đài Loan , ba có chút việc nhờ . Mà con dâu có đó không ? "

- Ai ạ ? - SuWoong

- "Con biết ba muốn hỏi ai mà"

- Dạ, chị ấy không đi cùng con , giờ bọn con đang ở sân bay để đi mấy show rồi mới quay lại Đài Loan , chỉ có chị SuAh ở lại để giám sát việc dàn dựng sân khấu . Có chuyện gì ạ ?

- "Ừ , ba có chút việc cần nhờ . Hay là con gửi số điện thoại của Su Ah cho ba đi"

- Vâng, con sẽ gửi ngay qua tin nhắn ạ - SuWoong

Do sự cố đặt phòng hôm trước nên mấy ngày Kim Ngưu ở lại Đài Loan được ban tổ chức chi trả tiền phòng ở và ăn uống tại nhà hàng , họ đã đặt sẵn nhà hàng TANA House nên Kim Ngưu đành tránh mặt, chỉ gọi đồ ăn mang tới tận phòng chứ không tới nhà hàng ....

Khi Kim Ngưu đang ngồi làm việc trong phòng thì điện thoại reo ...

- Alo , xin hỏi ai đang ở đầu dây bên kia ạ ? - Kim Ngưu

- " Su Ah, quản lý của SuWoong phải không ? Chú là ba của SuWoong đây"

- Dạ, cháu chào chú . Bây giờ ở bên Hàn cũng muộn rồi, chú chưa nghỉ ạ ?

- " Không sao. Chú mới gọi cho SuWoong thì được biết cháu đang ở Đài Loan , may quá, chú có việc muốn nhờ"

- Vâng, chú cứ nói ạ

- "Chú có người bạn đang làm ăn ở Đài Bắc, đợt cậu ta mở cửa hàng thì chú có góp vốn, cậu ta muốn trở về Hàn Quốc nên định sang nhượng lại . Chú muốn nhờ cháu qua xem thử giúp chú vì cửa hàng đó cũng có tiền vốn của chú ..."

- Vâng, mấy hôm nữa SuWoong quay về đây rồi bọn cháu sẽ cùng ghé qua đó ạ, chú gửi địa chỉ cho cháu nhé.

- "Ừ, phiền cháu giúp chú . Chú không làm phiền nữa"

- Vâng, cháu chàu chú .

Mấy ngày ở Đài Loan , Kim Ngưu tới nơi tổ chức show để giám sát việc dàn dựng sân khấu, hệ thống kỹ thuật và việc phát hành vé . Chỉ có buổi tối trở về khách sạn thì cô ấy cũng tránh tới nhà hàng TANA House . Cho tới hôm mà Boys Republic quay về thì cô ấy tới TANA House ngồi uống café , mấy người quen định ra gặp cô ấy thì có người tới gặp cô ấy ....

- Cô cô

- Nasu - Kim Ngưu đứng lên và tươi cười

- Con rất vui khi gặp cô - ôm chào hỏi Kim Ngưu

- Cô cũng vậy , thật tốt khi con đồng ý tới đây giúp cô , ngồi đi . Uống gì nhé - Kim Ngưu

- Vâng , cho con latte đi cô - Nasu

- Để cô gọi cho . Xin lỗi, làm ơn cho tôi 1 latte - Kim Ngưu gọi phục vụ

- Vâng thưa quý khách - phục vụ

Cô quản gia tôi yêu [Kim Ngưu - Thiên Yết ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ