Ngày này 1 năm trước, có bạn fan hỏi anh ấy về mẫu bạn gái , và câu trả lời của anh ấy là .... ( ảnh trên) . Ngày xưa thì có hình mẫu rõ ràng nhưng giờ nói tin vào duyên phận, dù người đó đến từ đâu, tôn giáo, địa vị ra sao cũng không quan trọng ^^
Trong chap mới này, nhân vật ba của cậu bé tiểu Thiên sẽ bắt đầu xuất hiện trong cuộc sống của KNKim Ngưu cùng cậu bé ngồi xem phim hoạt hình , cô ấy cầm mẩu giấy ghi số điện thoại của ba thằng bé và đắn đo xem có nên gọi không .....
- Anh ta dám coi mình là kẻ lừa gạt trẻ con , đúng là bực bội mà - Ngưu tự nói và bấm máy
Chờ mãi nhưng không ai nghe máy , gọi lại mấy lần cũng không được ....
- Gì vậy chứ ? Không nghe sao ? - Kim Ngưu bắt đầu bực bội
- Dì gọi cho ba con ạ ? Ba bận nên không hay nghe máy đâu - tiểu Thiên
- À ừ , dì sẽ gửi tin nhắn vậy . Con xem phim tiếp đi - Ngưu xoa đầu thằng bé
Sms : " Anh là ba của tiểu Thiên phải không ? Tôi là hàng xóm cạnh nhà . Tôi nghe nói là anh nghĩ tôi là kẻ lừa gạt trẻ con hả ? Là hàng xóm cạnh nhà thì nên thân thiện một chút . Anh làm ba thì hãy dành nhiều thời gian quan tâm tới con trai của mình đi"
Bà giúp việc đi chợ về thì thằng bé về nhà , Kim Ngưu lên phòng và ngủ một giấc tới chiều tỉnh dậy thì ghé qua quán ăn ngồi đó và làm việc trên laptop . Đang ngồi làm việc thì nhận được tin nhắn ....
Sms ba tiểu Thiên : " Tôi không biết cô là ai và mục đích cô tiếp cận con trai tôi là gì ? Có phải cô biết tôi nên muốn điều tra gì đó ?"
- Ôi trời , cái gì vậy ? - Ngưu bực bội , bấm trả lời
Sms : " Tôi không biết anh là ông chủ lớn nào, là tổng giám đốc hay chủ tịch tập đoàn lớn nào nhưng cái cách cư xử của anh đúng là không có chút lịch sự gì cả . Là hàng xóm thì nên giúp đỡ nhau , tiểu Thiên ở một mình nên tôi mới quan tâm thằng bé , người làm cha như anh nên quan tâm con cái nhiều hơn đi"
Sms ba tiểu Thiên : " Việc của tôi không cần người ngoài xen vào . Cô có lòng tốt quan tâm con trai tôi thì tôi cảm ơn"
- Thật là ... cái kiểu tính tình thế này chắc lại là ông chủ khó ưa đây , bảo sao bị vợ bỏ - Ngưu tự nói
Mặc kệ ông bố đơn thân nhà hàng xóm , cô ấy tiếp tục lo công việc , bao nhiêu việc phải lo , kế hoạch ra mắt Shim Hyun Seong , quản lý quán ăn , rồi cả việc hướng dẫn Hạo Minh về nhân vật nữa ..... Tầm 8h tối thì cô ghé qua phim trường .....
- Chào mọi người - Kim Ngưu tới
- Cô Seo Kyeong đã về rồi sao - Hạo Minh
- Hai hôm rồi không gặp - Yan Yết
- Tôi về bên công ty giải quyết một số việc - Ngưu giải thích
- Không có cô Seo Kyeong quả là khó khăn cho tôi khi diễn tả nhân vật - Hạo Minh
- Vậy chúng ta vào việc thôi - Kim Ngưu
Lại bắt tay vào công việc , tới khi cô ấy ngồi nghỉ chờ Hạo Minh quay cảnh mới thì Yan Yết lại tới gần ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô quản gia tôi yêu [Kim Ngưu - Thiên Yết ]
FanficPhần kế tiếp của Có lẽ ta yêu nhau , xin vui lòng đọc phần trước để hiểu hơn . Phần kế tiếp này có phần nghiêm túc hơn, tương lai 6 năm kế tiếp, có nhiều thay đổi . Nhưng có 1 điều không thay đổi đó là tình yêu, vốn là của nhau thì sẽ lại tìm thấy n...