Ra chap sớm , vì đang có cảm hứng nên viết được khá nhiều . Đi làm cả tháng chưa đc nghỉ ngày nào nên hơi oải , lại tự kỷ vì chả ai quan tâm nên lao đầu vào viết thôi .
Lướt facebook và thực sự thì cô ấy luôn vô hình mà , chẳng ai quan tâm , chỉ có một người ....... Đắn đo , rồi quyết định mở tin nhắn của người đó , kéo kéo kéo mãi .... dài thật đấy , tin nhắn suốt 6 năm mà ....... lại dành thời gian để xem ....... Đa phần là chúc ngày mới và chúc ngủ ngon như cô ấy cũng vẫn gửi cho anh , cũng có nhiều lời tâm sự của anh và cả tình cảm trong đó ...... Có một dòng tin nhắn khiến cô phải lưu tâm thế này...
" Bây giờ anh mới hiểu cảm giác của em khi cứ phải âm thầm chờ đợi anh, thật khó chịu khi không nhận được hồi đáp . Anh biết rằng anh là kẻ tồi khi để tuột mất tình yêu của mình . Kẻ tồi này thực sự rất cảm ơn em khi vẫn còn gửi tin nhắn cho anh . Anh mong rằng chúng ta có thể gặp lại nhau một lần nữa ......"
- Yan Yết à , em từng nói rằng nếu không yêu anh thì sẽ không yêu ai khác, em vẫn luôn giữ lời nói của mình . Vậy mà chúng ta bây giờ sao vậy chứ ? - Ngưu tự nói
Bỗng nhiên tin nhắn mới hiển thị ....
- " Không biết em có đọc tin nhắn của anh không nhưng anh chỉ muốn nói rằng hôm qua tới phim trường mà không thấy em . Em ổn đấy chứ?"
- Em phải làm sao đây hả ? - Ngưu lại tự nói .
- Chị à , chị làm việc cả ngày rồi , cũng đã muộn, chị không định về ký túc xá sao ? - trợ lý Beak vào gọi
- Tôi về đây - Kim Ngưu
- Tốt nhất là chị nên về ngay thôi - trợ lý Beak có ý gì đó
Thu dọn rồi đi về , khi ra khỏi cửa trụ sở công ty thì thấy Su Woong đang đứng dựa vào xe oto dựng trước cửa công ty , phía xa thì mấy cô gái đi ngoài đường đang chỉ trỏ chú ý tới anh chàng ....
- Làm gì ở đây vậy ? - Kim Ngưu
- Chờ chị - Su Woong mở cửa xe mời vào
- Em rảnh quá hả ? Về thôi - Ngưu lên xe
- Chị chưa ăn gì từ sáng đó . Bọn mình đi ăn thịt nướng nhé - Su Woong lên xe
Tại Đài Loan , Yan Yết tới phim trường nhưng rồi vẫn không gặp cô ấy ....
- Chào tiền bối , anh lại tới ạ - Hạo Minh
- Tôi tiện đường ghé qua xem chút - Yan Yết ngó nghiêng
- Không biết bao giờ thì cô Seo Kyeong mới về nhỉ ? - Hạo Minh
- Cô ấy lại không tới sao ? - Yan Yết
- Đạo diễn Park nói là cô Seo Kyeong mới gọi điện báo là về bên Hàn Quốc giải quyết một vài việc công ty - Hạo Minh
- À .... - Yan Yết đang lướt web
- Anh cứ đứng chơi nhé, tôi qua bên kia - Hạo Minh
Cảnh Su Woong đứng chờ chị quản lý ở cổng công ty đã nhanh chóng được lan truyền , ảnh chụp cậu ấy đứng chờ và ảnh lúc Kim Ngưu lên xe ..... Các fan của bộ đôi này đã nhanh chóng đưa ra các bình luận " Tái ngộ rồi kìa, không biết có việc gì mà chị quản lý về HQ nhưng hai người gặp nhau là tốt rồi..." , " Lúc 4h chiều tôi đi ngang qua đã thấy xe của Su Woong oppa đỗ ở đó rồi , không ngờ anh chờ chị ấy tận 4 tiếng lận ...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô quản gia tôi yêu [Kim Ngưu - Thiên Yết ]
FanfictionPhần kế tiếp của Có lẽ ta yêu nhau , xin vui lòng đọc phần trước để hiểu hơn . Phần kế tiếp này có phần nghiêm túc hơn, tương lai 6 năm kế tiếp, có nhiều thay đổi . Nhưng có 1 điều không thay đổi đó là tình yêu, vốn là của nhau thì sẽ lại tìm thấy n...