Vừa cày xong bộ phim Vũ khí sắc đẹp , đang chiếu trên Ddrama , có ai xem không ?
Con gái của quản gia từng suýt bị con trai nhà chủ cưỡng hiếp , ba của cô vì muốn cứu con mà bị đẩy ngã cầu thang mà chết , cô gái đó thì nhảy từ ban công xuống .... Thằng con nhà chủ tống 2 bố con vô xe và đẩy xuống vực coi như tai nạn, mẹ cô ta cũng bị bà chủ sai người giết vì hồi trẻ ông chủ thích bà vợ ông quản gia .... Cô gái đc phát hiện, không chết nhưng thành người thực vật .... Được cứu và giả như đã chết, sang nước ngoài rồi trở về với thân phận khác để trả thù .... Tóm lại cuối phim , cậu chủ kia biết cô ấy chính là cô gái năm xưa bị hại quay về trả thù , nhưng anh ta đã yêu cô ấy nên không thể ra tay giết cô mà lại tìm cách bảo vệ cô trong khi những đồng phạm năm xưa muốn thủ tiêu cô .... Anh ta nhảy từ ban công tầng thượng ở căn nhà xảy ra vụ án năm xưa, câu cuối cùng anh ta nói với cô ấy là " Nếu như không xảy ra chuyện 8 năm trước thì chúng ta có thể quen nhau 1 cách bình thường không ? .... Anh yêu em"
Trong cuộc sống luôn có những trớ trêu , dù thế nào thì anh ta cũng phải trả giá cho lỗi lầm của mình . Và đau đớn nhất là gì chứ ? Là khi biết được rằng người mà mình yêu lại không hề yêu mình, chỉ là muốn trả thù mà thôi . Mặc dù cô gái đó nói là tha thứ cho anh ta, chỉ cần anh ta đi đầu thú , nhưng có lẽ cái chết mới có thể giúp anh ta chuộc lỗi và giữ được trọn vẹn tình yêu của mình .
Những nhân vật trong phim đó, dù là nhân vật phản diện thì nếu ngẫm kỹ sẽ thấy họ đều đáng thương, đều có nỗi khổ riêng nhưng vì những lỗi lầm do dục vọng, đố kỵ mà tạo ra bi kịch cho người khác và cho chính mình .
Tôi đã từng viết 1 truyện dài, kết thúc viên mãn . Nhưng giờ ngẫm lại , tôi thấy cuộc đời chẳng hề viên mãn . Và rồi viết phần tiếp, để hai nhân vật ly hôn và tìm hạnh phúc mới :)
Lại tâm trạng rồi , không nói nữa, đi ngủ thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô quản gia tôi yêu [Kim Ngưu - Thiên Yết ]
FanfictionPhần kế tiếp của Có lẽ ta yêu nhau , xin vui lòng đọc phần trước để hiểu hơn . Phần kế tiếp này có phần nghiêm túc hơn, tương lai 6 năm kế tiếp, có nhiều thay đổi . Nhưng có 1 điều không thay đổi đó là tình yêu, vốn là của nhau thì sẽ lại tìm thấy n...