CHAPTER 3 : Must Be a Destiny!!!

37 4 0
                                    

MENG


Nakatunganga ako sa cellphone ko habang tinitingnan ang lumang picture na nakasave dun.


5 years ago...


Nagtweet ako sa sobrang excited ko.


Yey candy fair on saturday...so excited...


Naupo ako sa armchair ko sa classroom, sa tabi ng bestfriend kong si Tonette.


"Excited ka?".ngiting-ngiting tanong nya pagkaupong-pagkaupo ko.


Nanlaki ang mga mata ko at tumango ng sunod-sunod.


"Super".sagot ko.


"Halata, nakapost na nga sa twitter eh!".natatawa nyang sabi sakin.Binelatan ko lang sya.


Saturday...


Todo prepare na kung todo prepare.Madaming artista dun kaya dapat presentable akong tingnan.


Nagsuot akong black sando na nakapaloob sa jacket.Maong short shorts and heels, kinulot ko ang dulo ng may kahabaan kong buhok.


Pagdating sa venue, sobrang dami ng tao.Sa whole duration ng show nakangiti lang ako, ang cute ng mga lalaki at babae na rumarampa.Yung iba artista, hindi iba model, yung iba sadyang cute lang kaya kasama.


"Alden Reyes".narinig kong sabi nang announcer tapos lumabas sa projector yung pangalang Alden Reyes at yung picture nya.Natigilan ako at unti-unting nawala ang ngiti ko.


He's round deep eyes are impressive, he's deep dimple asking for everyone's attention, he's perfect nose calling your attention.O.M.G he is the cutest guy so far in this event.


"Shocks he's so cute Meng".parang nahihipnotismong sabi ni Tonette.Hindi ako nagsalita, the only thing I can do was to node my head.


After nang event at oras na para sa mga fans na nagpunta, agad namin syang hinanap para makapagpapicture.


"Hi".nakangiting bati sa kanya ni Tonette nang makalapit kami sa kanya.Gumanti sya ng ngiti samin.


And when his sight flew going to mine, I felt something weird in my chest, I don't know what is that.In my 15 years of existing in this world, this is the very first time I felt this.


Bigla syang ngumiti sakin na nakapag-emphasize sa malalim nyang dimple.


"Hello".nakangiti nya ding sabi samin.Ngumiti din ako, ang cute nya talaga.


"Pwede kaming makapagpapicture?".tanong ni Tonette.


"Sure".


Nilabas ni Tonette ang LDR nya, lumapit naman ako sa lalaki at tumabi.Naramdaman ko ang pag-akbay sakin ng lalaki, and it brings shiver all over my body, hala kinikilig ako!.Ngumiti ako sa camera then "click".

God Gave Me You (ALDUB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon