Siêu Cấp Bóng Đá Cự Tinh
Thứ 167 chương Tiểu Tổ xuất tuyến
Chấm dứt cùng Moenchengladbach đích sau cuộc tranh tài, Champions League Trọng đốt Chiến Hỏa, nghênh đón Đấu vòng loại cuối cùng Nhất Luân đích Liên Tái, liên quan về cuối cùng một hồi Sinh Tử Chiến, Bayern Munich hòa(cùng) Juventus đều biến đích khẩn trương cao độ, thậm chí Bayern Chủ Tịch Bóng Đá Hoàng Đế Beckenbauer đang tiếp thụ Phỏng Vấn thời điểm nói thẳng chính mình không dám nhìn Bayern Sân Khách Khiêu Chiến Juventus đích trận đấu. Càng nhiều đặc sắc Tiểu Thuyết hãy ghé thăm.
Song phương Câu Lạc Bộ đều dùng hết Thủ Đoạn nhiễu loạn Đối Thủ, Juventus nói thẳng Tony như vậy Xuất Sắc đích Trung Phong không nên ngồi ở Dự Bị trên ghế, nhưng là bây giờ Tony tình huống toàn Thế Giới đều biết rõ, cho nên Bayern Munich biết thời biết thế, biểu đạt đối Juventus Chiellini đích hứng thú, nếu đúng thật là có thể Bayern Munich nguyện ý đem Tony gia nhập Giao Dịch trung.
Sở dĩ dùng Cầu Thủ Giao Dịch tới nhiễu loạn Đội Bóng Nhân Tâm là bởi vì tới gần Kỳ Nghỉ Mùa Đông, Chuyển Nhượng Thị Trường tức đem một lần nữa mở ra, đương nhiên lưỡng Đội Chủ Giáo Luyện hòa(cùng) đám cầu thủ chưa từng có nhàn rỗi, tiếp nhận Phỏng Vấn lúc không ngừng đích biểu đạt Đội Bóng đích Quyết Tâm, cùng với đối trận đấu này đích nguyện nhất định phải có.
Tháng 10 số 7, Van Gaal suất lĩnh Bayern Munich Hàng Lâm Torino, lúc này đây Lý Phong vẫn như cũ theo Đội đến đây, đối mặt Sinh Tử Chiến, Bayern Munich có mấy ngàn Fan bóng đá theo Đội mà đến, cùng lúc đó Son Ye Jin cùng Sylvia cũng đi tới Italy, bất quá Các nàng cũng không phải là đến đây Torino.
Như thể Chiến Dịch, tràng diện tất nhiên Hỏa Bạo, lưỡng cá Nữ Hài Tử đến Hiện Trường có thể sẽ không An Toàn, phải biết Đạo Ý Đại Lợi Fan bóng đá tồn tại các loại vấn đề hòa(cùng) rối loạn, hơn nữa phát sinh đích tương đương thường xuyên, Juventus trước đây cũng bởi vì Fan bóng đá đích Chủng Tộc Kỳ Thị vấn đề suýt nữa bị UEFA Cấm Chế Fan bóng đá vào bàn.
Cho nên Lý Phong an bài hai người đi rồi Milan du ngoạn, tác vi Thời Thượng Chi Đô, Milan tuyệt đối là thụ...nhất Nữ Tính hoan nghênh đích Thành Thị chi nhất, cho nên ở Lý Phong nói ra nguyên nhân sau đó(chi hậu), Son Ye Jin hòa(cùng) Sylvia không ở kiên trì đi trước Torino quan sát Bayern Munich hòa(cùng) Juventus đích trận đấu, chuyển tới trước đi Milan du ngoạn, vì thế Lý Phong có thể là chuẩn bị liễu nhất tấm thẻ cho các nàng chà.
Số 9 Italy Thời Gian đích buổi chiều, Torino Olympia Thể Dục Tràng, bởi vì Juventus đích Dell. Delle Alpi đang ở phá bỏ và dời đi nơi khác Trọng vào, Juventus cho thuê rồi Torino đích Sân Nhà, đối với cái này dạng Sinh Tử Chiến. Song phương bài xuất đều tự Đội Bóng Tối Cường đội hình thế trận.
Bayern Munich đội hình thế trận cùng Liên Tái lớn nhất đích thay đổi chính là Van Bommel đại thế Lý Phong trở thành thủ phát, Robben như trước ngồi ở Dự Bị trên ghế, mà Juventus thì có rồi lớn hơn đích thay đổi, Chiellini Huấn Luyện lúc Bất Hạnh cẳng chân bị thương. Bị Legrottaglie đã thay thế, đồng thời Hậu Vệ Phải biến thành Caceres, Giữa Sân không có bất kỳ Biến Hóa, trên tuyến đầu Ngựa Vằn Vương Tử Dell. Piero xuất nhâm thủ phát, cùng Trezeguet hợp tác. Hai người này chính là Juventus đi qua[Quá Khứ] mấy cá Mùa thi đấu đích tốt nhất Tổ Hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu cấp siêu sao bóng đá (c167-c371)
Science FictionLink: http://www.uukanshu.com/b/31454/